Monday, May 11, 2015

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 11

Không biết hôm qua về nhà bằng cách nào, sáng dậy khi mở mắt ra, Park Yuchun cảm thấy hơi chóng mặt. Dầm mưa nửa ngày không cảm mới là lạ.
“Đáng đời,” Park Yuchun ngồi dậy lẩm bẩm một câu.
Nhìn đồng hồ, rời giường, rửa mặt rồi thay quần áo chỉnh tề để đi ra ngoài. Mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng trình tự vốn có. Cuộc sống chính là như thế này, sẽ không vì ai mà thay đổi cả.
“Yunho, hôm nay tớ muốn đi gặp Hwang Jong, cậu có đi cùng không?” Park Yuchun đánh điện thoại cho Jung Yunho, đầu dây bên kia vẫn im lặng. Jung Yunho thở dài, “Đang hợp, lát nữa tớ tới tìm cậu.”
Park Yuchun ừ một tiếng rồi cúp máy. Có nằm mơ cũng không tin Park Yuchun sẽ có một ngày phải lén lén lút lút như thế này. Nhìn đồng hồ vẫn còn sớm, xem ra vẫn là nên giải quyết vấn đề bao tử trước thì hơn.
Ngồi ở một tiệm bánh, ăn một bữa sáng đơn giản. Ánh mắt lơ đãng nhìn ra ngoài, xa xa bỗng xuất hiện một chiếc xe hơi sang trọng khiến hắn chú ý. Không thể nhầm lẫn vào đâu được, người đang hạ kính xe xuống chính là cậu thanh niên dịu dàng luôn đi theo Kim Junsu.
Kính xe từ từ hạ xuống lộ ra gương mặt xinh đẹp của Kim Jaejoong, dĩ nhiên còn có nửa khuôn mặt thanh tú của Kim Junsu.
“Em muốn vào đây ăn?” Kim Jaejoong nhíu mi. Kim Junsu mở cửa xuống xe. “Mua chút gì đó thôi,” cậu vẫn luôn trưng ra nụ cười tươi tắn như mọi ngày, dưới ánh nắng mặt trời đúng thật là chói mắt.
Kim Junsu đi vào một cửa hàng bánh ngọt, “Xin hỏi ở đây có bán kẹo bông gòn không?” Nhìn người bán hàng lắc đầu, Kim Junsu nhăn mày thất vọng, rồi lại tiếp tục bước vào một cửa hàng khác. “Xin hỏi ở đây có kẹo gòn không?” Giọng nói khàn khàn lọt vào tai Park Yuchun, hắn đưa mắt nhìn về phía người bán hàng rồi tiếp tục cúi đầu giải quyết bữa sáng.
Dường như Kim Junsu cũng nhìn thấy người ngồi bên trong, “Thật khéo.” Park Yuchun không ngẩng đầu, mà xem người đối diện như không khí. Kim Junsu cũng không để bụng, không chút khách khí ngồi xuống trước mặt Park Yuchun.
“Chỗ này có người rồi,” Park Yuchun không thiện cảm nói. Kim Junsu cười khẽ, “Đúng vậy, chỗ này chính là chỗ của em mà.” Park Yuchun hừ một tiếng, bưng dĩa bánh còn ăn dở sang bàn kế bên. Thắc mắc vì sao hắn không trực tiếp bỏ đi? Là vì ai bỏ chạy trước chính là kẻ thua cuộc.
Kim Junsu buông tiếng thở dài, “Sao lại như vậy? Park Yuchun, anh cũng không nên nhỏ nhen như thế.” Nói xong lại tiếp tục đi sang ngồi đối diện Park Yuchun. “Hôm qua em đã khiến anh chịu đả kích.” “Tôi có quen cậu?” Park Yuchun cắn miếng bánh ngọt. “Đổi lại là anh, anh sẽ nhân nhượng với em sao?” Kim Junsu nhìn thẳng vào Park Yuchun. Park Yuchun ngẩng đầu, “Có ý gì đây?”
“Anh sẽ không” Kim Junus khẳng định. “Anh sẽ không nhân nhượng em, cho dù… cho dù là anh thích em. Vì thế em cũng sẽ không nhân nhượng anh.” Park Yuchun bật cười, “Mới sáng sớm cậu đến đây chính là để tìm tôi, có phải không?” Kim Junsu lắc đầu, “Em là đến đây ăn sáng,” nói xong vươn tay lấy mẩu bánh còn xót lại bên khóe môi Park Yuchun cho vào miệng. “Không có kẹo bông gòn, anh dẫn em đi mua đi, được không? Em không mua được.”
Nhìn vào đôi mắt xinh đẹp kia, Park Yuchun cười khẩy, “Đủ rồi, tôi không có thời gian cùng cậu diễn phim tình cảm, mục đích của cậu cũng đã đạt được, cho nên khỏi cần phải diễn nữa.” nói xong, hắn đứng dậy đi ra quầy tính tiền.
Nhìn bóng dáng xa xa kia, Kim Junsu đặt ngón tay lên môi, “Mục đích của tôi làm sao có thể dễ dàng đạt được như vậy.” “Quý khách, bánh ngọt của anh.” Khi người phục vụ đặt một phần bánh trà xanh trước mặt Kim Junsu, nụ cười trên gương mặt cậu thế nhưng lại có chút chua xót.
Nhìn thấy gương mặt buồn so kia trở lại, Kim Jaejoong mỉm cười, “Không mua được sao?” Kim Junsu đem hộp bánh đưa cho Kim Jaejoong, “Cho anh?” Kim Jaejoong nhìn nhìn bầu trời hôm nay rõ là không có điểm nào bất thường. Đại ma đầu này từ khi nào thì biết đối tốt với mình như vậy nhỉ? “Rốt cục em muốn mua cái gì?” Kim Jaejoong mở hộp bánh ra, bên trong là một miếng bánh mạt trà được trang trí trông rất bắt mắt, tay còn chưa kịp chạm vào miếng bánh thì đã bị Kim Junsu đoạt mất, “Cám ơn hyung.” Kim Junsu vui vẻ cắn mẩu bánh.
Kim Jaejoong vỗ trán, nói đại ma đầu này làm gì có lòng tốt như vậy, đại khái là muốn mình giúp nó mở hộp bánh mà thôi.

Park Yuchun đi thẳng tới nhà Hwang Jong, lần này y không còn nhiệt tình như lần trước nữa. Mỗi lần đề cập đến lần kiểm hàng của JS thì y lại kiếm cớ lảng sang chuyện khác, cũng không muốn nói thêm chi tiết gì về lá thư nặc danh kia. Lăn lộn đã nhiều năm trong nghề như vậy, trong lòng Park Yuchun cũng hiểu được điều này có nghĩa là gì, cho nên hắn thu xếp đứng lên cáo từ sớm. Vừa mới xuống lầu liền nhận được điện thoại của Jung Yunho, “Đến hải quan đi, nhanh lên.” Park Yuchun không hỏi nhiều, lên xe chạy một mạch đến hải quan.
Shim Changmin đã sớm chờ ở cửa, gặp Park Yuchun liền nhanh chóng tóm tắt tình hình cho hắn. “Cũng giống như lần trước, hải quan kiểm hàng, lại là JS.” Park Yuchun cau mày, “dẫn tôi đi xem,” Shim Changmin gật đầu.
Park Yuchun cảm thấy chuyện này quả thật có chút kỳ quặc. Ngay cả tên đần nhất cũng sẽ không tái phạm cùng một sai lầm hai lần trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Huống chi Kim Junsu lại là người rất thông minh. Hay là sự tình không đơn giản như hắn nghĩ?
 “Đến rồi?” Jung Yunho đã kiểm tra xong các container đã bị mở ra. Park Yuchun nhìn thoáng qua liền hít sâu một hơi. Bên trong mười mấy container đều là xe hơi đời mới. “Không biết JS chọc phải ai, lần này cũng là thư nặc danh.” Jung Yunho ghi ghi chép chép vào sổ tay nói.
“Jung Kyun, mang về phòng công tố đi.” 
“Chờ đã, tớ muốn xem một chút.” Park Yuchun giật lấy lá thư trước khi Jung Kyun kịp cầm lấy. Cũng giống với lá thư trước, lá thư này hoàn toàn không để lại chút manh mối nào. “Hồi nãy tớ đến tìm Hwang Jong, bị trám miệng rồi.” Jung Yunho hiểu rõ, cười cười. “Dựa vào tài lực của JS làm cho một người ngậm miệng lại không có gì là khó.” “Lần này cấp trên mà còn thoái thác nữa tớ sẽ không để yên đâu.” Park Yuchun nhìn vào những thùng container chứa toàn xe mới, tặt lưỡi. Nếu không tận mắt chứng kiến thì có bị đánh chết hắn cũng không tin cái người luôn mang theo nụ cười thuần khiết kia là hắc.
“Này, cậu đi đâu đấy?” Jung Yunho gọi với theo Park Yuchun. Park Yuchun khoát tay, “Đi tìm tài liệu.” Jung Yunho cười to, xem ra case này sắp được Park Yuchun đem ra khởi tố rồi.

Rầm ~~, tiếng đóng cửa thật mạnh làm cho người đang ngủ trên ghế salon giật mình tỉnh giấc. Lee Hyukjae dụi đôi mắt nhập nhèm, trông thấy người đang nổi giận đùng đùng đứng ngay cửa, hắn cảm thấy có chút ngây nhốc, “Kim Junsu, cậu làm gì vậy?”
“Tôi làm gì á?” Kim Junsu chỉ vào cậu rồi đi tới nắm lấy cổ áo Lee Hyukjae, “Lời của tôi cậu cũng không muốn nghe có phải không? Tôi đã nói trong khoảng thời gian này cậu an phận một chút. Có kẻ đang nhìn chằm chằm vào chúng ta. Tại sao còn nhập hàng về nữa hả?”
Lee Hyukjae dường như nhớ lại mấy hôm trước có làm một số giao dịch, “Lô hàng đó có vấn đề gì à?” Lee Hyukjae đứng dậy đem danh sách trên bàn làm việc đưa cho Kim Junsu. “Rất khó có được giá này đó, cha nuôi cũng nói là giá không tệ.” Kim Junsu cầm lấy danh sách ném mạnh xuống sàn, “Ông ta thì biết cái gì, ông ta biết được tình huống hiện tại sao? Tôi cho cậu biết, phê hàng kia đã bị kiểm soát. Việc lần trước vừa mới áp xuống được cậu liền rước thêm việc cho tôi.” Kim Junsu tức đến mặt mày đỏ bừng, nếu người này không phải là Lee Hyukjae cậu đã sớm một phát bắn chết hắn rồi.
Lee Hyukjae sửng sốt, “Bị xét? Không thể nào, ngay cả cậu còn không biết khi nào hàng về thì làm sao bọn họ biết được?” Kim Junsu liếc mắt xem thường, “Tôi nói cho cậu biết, Lee Hyukjae, việc lần này cậu tự đi mà giải quyết lấy, tôi mặc kệ.” Lee Hyukjae cũng là người nóng tánh, đương nhiên nghe không lọt những lời như vậy, “Tự giải quyết thì tự giải quyết,” nói xong hắn cầm áo khoác đi ra ngoài.
Kim Junsu hít sâu một hơi, sự tình càng lúc càng không đúng. Quả nhiên là có kẻ đang theo dõi mình, cho nên không thể đi tìm người kia để hỏi tin tức được rồi. Xem ra chỉ còn có hắn mà thôi.

No comments:

Post a Comment