Tuesday, May 5, 2015

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 9

Mới sáng sớm Kim Jaejoong đã nhận được cuộc gọi từ Jung Yunho, “Kim-shi, tôi là Jung Yunho.” “Biết,” Kim Jaejoong đang ngồi duyệt hồ sơ nói. Jung Yunho ở đầu dây bên kia ngại ngùng cười, “Cậu đang bận à? Chúng ta thảo luận chuyện chiếc xe được không. Cậu đưa xe sửa ở đâu? Tôi sẽ bồi thường.”
Kim Jaejoong đem điện thoại đổi sang tai kia, “Hiện tại chắc là đang ở bãi đổ rác.” “Cái gì?” Jung Yunho có chút hốt hoảng. Kim Jaejoong hừ một tiếng. “Cho nên anh gặp may đấy, không cần phải đền.” Ngày hôm qua, anh như thế là do nuốt không trôi cục tức, còn bây giờ sau khi ngủ một đêm, cơn tức cũng tự nhiên bay biến mất.
“Chuyện này là không thể được, Kim-shi anh có rảnh không, chúng ta gặp mặt đi được không? Nói sao thì cũng là tôi đụng vào xe anh mà.” Jung Yunho vẫn kiên trì như cũ, Kim Jaejoong bật cười, “Xe tôi đều đem đi ném, anh tính đền cho tôi một chiếc khác sao?” “Chuyện này quả là có chút khó khăn.” Jung Yunho cười trừ. “Nhưng chi phí sửa chữa thì vẫn có thể.”
“Jaejoong” Kim Junsu đi tới, Kim Jaejoong đưa tay ý bảo cậu chờ một chút rồi nói vào điện thoại, “Không cần, tôi có việc phải đi đây.”
Nghe tiếng tút tút trong điện thoại, Jung Yunho thở dài ảo não. Park Yuchun đi qua ngồi đối diện y, “Làm sao vậy? Mới sáng sớm.” Jung Yunho lắc đầu, “Không có gì? À, phải rồi, hôm qua lúc cậu nghỉ có cuộc hợp.”
Sắc mặt Park Yuchun chợt lạnh, “Nội dung là gì?” “Đại khái là tuyên dương những cống hiến kinh tế trong những năm gần đây của công ty JS cho Seoul, Kim Junsu là giám đốc kiệt xuất thế này thế nọ.” Jung Yunho cười lạnh một tiếng. “Ý tứ cũng quá rõ ràng rồi còn gì.” Park Yuchun a lên, “Vậy ý của cấp trên cũng được xác định rồi?” Jung Yunho lắc đầu, “Chưa, nhưng cũng nhanh thôi.”
Park Yuchun đập bàn, “Mặc kệ cấp trên tố hay không tố, vụ này nếu Park Yuchun tớ đã tiếp nhận thì sẽ không có chuyện để nó cho dừng lại nửa chừng như vậy đâu.” Khi nói những lời này, tâm Park Yuchun rất mâu thuẫn. Ngày hôm qua hắn đã xác định hắn thích Kim Junsu. Hơn nữa Kim Junsu còn năm lần bảy lượt khiêu khích hắn, thật sự càng thêm phần quyến rũ. Nhưng một thân y phục này trên người khiến hắn không thể buông tha vụ này như vậy được. Cho nên trong lòng Park Yuchun đang rất là mâu thuẫn.
“Nếu JS có thể làm cho cấp trên ngậm miệng, cậu còn có thể nói gì? Không cần quá hăng hái như thế đâu.” Nghe Jung Yunho nói như vậy, Park Yuchun phì cười. “Không hăng hái không phải là tớ, đừng quên chúng ta còn có Hwang Jong.” Jung Yunho gật đầu, “Được rồi, tốt nhất là đừng suy nghĩ nữa, cậu theo thì tớ cũng theo.”
Park Yuchun cảm động nói, “Cám ơn cậu.” Jung Yunho khoát tay, “Không cần phải khách sáo.”
“Xe của anh bị hỏng?” Kim Junsu giống như là tới nghe náo nhiệt, Kim Jaejoong ừ rồi ngẩng mặt lên khỏi đống giấy tờ, “Bị một tên mắt híp đụng phải.” “Ngày hôm qua chơi vui không?” Kim Junsu đắc ý gật đầu. “Em đã nói mà, hắn thích em.” Kim Jaejoong phì cười, “Anh đã coi ảnh chụp, sắc nét lắm.” Kim Junsu nhấc tách café ở trên bàn lên, hít một hơi, “Vậy chọn vài tấm gửi tới văn phòng công tố đi.” Ánh mắt cậu phảng phất ý cười.

Năm giờ chiều vốn dĩ là khoảng thời gian tan tầm hạnh phúc của mọi người, thế nhưng không khí trong phòng công tố lại không cách nào sáng lên được. Vụ án của công ty JS đã đến thời khắc mấu chốt, cấp trên lại lề mề không phát lệnh khởi tố. Quan lớn ông nào cũng đều quan liêu, đều nhận cửa sau, cái lề lối này làm cho các công tố viên trẻ không khỏi có cảm giác chán nản.
“Hết hơi cả rồi à?” Park Yuchun nhìn gương mặt phờ phạt của mọi người, “Tối nay anh khao, chơi thỏa thích thâu đêm, ngày mai tập trung tinh thần tiếp tục thu thập chứng cứ.” Shim Changmin sửng sốt. “Không phải cấp trên đã nói tạm dừng điều tra rồi sao?” Jung Yunho đi qua gõ đầu cậu, “Lén điều tra sau đó trình lên chứng cứ cũng không phải là không thể.” “Tiền trảm hậu tấu.” Jung Kyun phun ra một câu thành ngữ. Park Yuchun cười, gật đầu. “Park Yuchun tôi một khi đã muốn làm thì không ai có thể cản được. Thế nào? Tối nay có đi hay không?”
“Đương nhiên đi, hiếm khi cậu chịu xuất ra tí máu.” Jung Yunho hăng hái giơ tay, “Cậu có đi không?” Jung Kyun thúc vào Shim Changmin đang ngồi bên cạnh, Shim Changmin liếc mắt xem thường. “Đi làm gì?” Jung Kyun rót cho Shim Changmin cốc nước. “Rốt cục cậu có đi hay không?” “Không đi,” Shim Changmin xoay người thu dọn đồ đạc, nghĩ thầm, vô sự xum xoe phi gian tức đạo.
“Vậy tốt quá.” Jung Kyun gần như nhảy cẩn lên, cầm áo khoác đuổi theo hai người kia. “Nếu cậu không đi thì trực thay tôi đi, ba ăn một.” Đến khi Shim Changmin kịp có phản ứng thì đã không thấy bóng dáng tên kia đâu, cậu khẽ cắn môi, “Đê tiện.”

Lần này Park Yuchun lựa chọn một quán bar tương đối yên tĩnh, quá phóng túng trước mặt lính mới cũng không tốt, theo thói quen nâng ly, “Đêm nay không say không về.” Jung Yunho cũng tự nhiên không khách khí kéo cậu em họ lựa những món đắt tiền nhất. Nhìn nét mặt như muốn hộc máu của Park Yuchun, trong lòng Jung Yunho hiện lên một chữ, ‘Thích’.
“Vương tổng đi thong thả” Trùng hợp Kim Junsu cũng vừa cùng khách hàng ký kết một khoản hợp đồng bước ra từ trong phòng VIP, khóe miệng tươi cười không phô trương cũng không khúm núm khiến cho người khác bất giác muốn quay lại nhìn thêm lần nữa. Kim Jaejoong ở đằng sau đưa lên một chiếc khăn tay. Kim Junsu nhận lấy rồi dùng khăn lau bàn tay vừa mới cùng vị khách kia bắt tay từ biệt, xoay người nói với Kim Jaejoong câu gì đó. Cái miệng nho nhỏ vẩu lên trông như là đang tố khổ, nhìn đến cảnh này trong lòng Park Yuchun có chút không thoải mái. “Các cậu uống trước đi, tớ đi gặp người quen một lát.”
Kim Jaejoong nhìn thấy Park Yuchun trước rồi mới nháy mắt ra hiệu cho Kim Junsu. Đúng lúc Kim Junsu xoay người lại, Park Yuchun theo ánh đèn mờ ảo đi tới. “Bàn chuyện làm ăn?” Park Yuchun đi tới đứng cạnh Kim Junsu, Kim Junsu gật gật đầu, nhướng mày thách thức, “Điều tra à?” Park Yuchun cười khúc khích, “Này, tôi chưa nói gì mà. Bây giờ là giờ tan sở của tôi.”
“Có khác gì nhau chứ.” Kim Junsu tùy ý ngồi lên ghế quầy bar bên cạnh Park Yuchun, “Park Yuchun.” “Ừ” Park Yuchun lên tiếng. “Những lề lối kia không phải anh là người rõ hơn ai hết sao, vẫn còn muốn tiếp tục ư?” Kim Junsu chống cằm nhìn người đàn ông trước mặt.
Đúng lúc một ánh đèn rọi tới, ánh sáng ngược khiến cho hắn không thể nhìn rõ gương mặt người nọ. Park Yuchun đưa tay chạm vào khuôn mặt kia, gật đầu, “Đây là trách nhiệm của tôi, cho nên mặc kệ đối phương là ai tôi cũng sẽ không khoang nhượng.” Kim Junsu mỉm cười, “Thật khéo, tôi cũng vậy.” Nói xong hai người không hẹn cùng nhau nâng ly.
Jung Yunho vô tình quay lại, thấy Park Yuchun đang cười nói với một chàng trai ngồi trong góc khuất, mà Jung Yunho cũng nhận biết cậu chàng này, đây chính là người hôm đó trêu chọc bọn họ tới tận trưa, Kim Junsu. Lúc này cái tên xảo quyệt kia trông rất vô hại nửa nằm nửa ngồi lên quầy bar. Hai người còn ám muội cúi sát đầu thì thầm với nhau. “Phen này xảy ra chuyện thật rồi.” Jung Yunho khẽ nói, lại dời mắt nhìn người đứng bên cạnh hai người kia, ánh mắt chợt lạnh, “Kim Jaejoong?”

No comments:

Post a Comment