Wednesday, May 20, 2015

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 13

Park Yuchun nghe cậu nói vậy hơi kinh ngạc một chút, “Thật sao?” Kim Junsu cúi đầu, mỉm cười, “Đã quên là anh không tin, nghe một chút là được rồi.” Nói xong cậu nhấc ly rượu lên nhưng lại bị Park Yuchun đoạt mất. “Anh làm cái gì vậy?” Kim Junsu khó hiểu hỏi. “Muốn nhìn xem em có nói thật hay không thôi.” Park Yuchun thuận thế ôm Kim Junsu vào lòng, vuốt ve gương mặt vì hơi cồn mà có chút ửng hồng.
Đến tận bây giờ hắn vẫn không thể chán ghét được người này. Hắn vẫn luôn không thích mạo hiểm. Thế nhưng đối với hắn mà nói, Kim Junsu luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt. Cái gì càng cấm thì sẽ càng gợi lên lòng hiếu kỳ của con người. Có lẽ đây chính là nguyên do.
“Ưm ~~ anh uống nhiều quá?” Kim Junsu bị Park Yuchun hôn cảm thấy hơi ngưa ngứa, cậu đẩy bờ vai rộng của Park Yuchun ra, nửa đùa nửa thật hỏi, “Anh có nhận ra tôi là ai không?”
Park Yuchun cắn xuống cái cổ nõn nà kìa, “Nhận ra, là cậu bé chăn dê.” Kim Junsu bị đau hừ một tiếng, “Ai là cậu bé chăn dê?” “Mỗi ngày đều nói dối không phải là cậu bé chăn dê thì là gì?” Park Yuchun ngẩng đầu, ánh mắt hơi mơ màng.
Kim Junsu nhìn đôi mắt dịu dàng ấy nhịn không được níu lấy cổ người kia, vừa ôm vừa hôn. “Anh có yêu em không?” “Không yêu” Park Yuchun cởi nút áo sơ mi của Kim Junsu, thuận thế đưa tay vào trong vuốt ve làn da trắng mịn bên trong. Kim Junsu bắt lấy bàn tay không an phận kia lại, “Không yêu sao còn làm chuyện này với em.”
Park Yuchun cúi xuống hôn lên làn da của Kim Junsu, “Bởi vì kích thích” Kim Junsu khẽ cười một tiếng, “Chinh phục giám đốc JS quả thật là chuyện rất rất kích thích.” Hai người say sưa hôn nhau, quên hết thân phận cũng như lập trường của đối phương, chỉ còn có chinh phục cùng hấp dẫn tồn tại mà thôi.
Hình như có tiếng mở cửa, “Junsu, sao em không nghe điện thoại?” Kim Jaejoong đứng ở hành lang tối om vừa đổi giày vừa hỏi. Y đã gọi cho Kim Junsu cả buổi nhưng di động vẫn luôn trong tình trạng tắt nguồn, đành phải chạy tới nhà của cậu.
Park Yuchun hút đầu lưỡi của Kim Junsu, “Bị honey của em bắt gian làm sao bây giờ?” Kim Junsu nhìn thấy Kim Jaejoong sắp đến gần cửa phòng, “Jaejoong hyung, anh đừng đi vào.” Giọng nói có phần khàn khàn làm Park Yuchun kìm lòng không được mà hôn cậu.
“Làm sao vậy?” Kim Jaejoong nghe thế cảm thấy hơi lạ, “Ưm ~” Kim Junsu đẩy Park Yuchun ra, “Đợi em mặc quần áo tử tế rồi anh hẳn vào, em không ở đây một mình.” Ý tứ như vậy đứa ngốc nghe cũng hiểu.
Kim Jaejoong cười khúc khích, “Làm anh nói sao lại không chịu mở điện thoại, mấy hôm nay ngay cả miệng cũng không cho người ta người ta hôn. Còn bây giờ thì cùng người ta lên giường tâm sự?” Kim Junsu cả kinh, cậu biết Kim Jaejoong đem người bên trong nghĩ thành ai, vội vàng mặc quần áo vào, “Hyung vào đi.”
Được sự cho phép, Kim Jaejoong cười cười đi vào phòng khách, có điều một giây sau y liền cười không nổi, là vì người ngồi trên sô pha quần áo hỗn độn không phải là người mà y đang nghĩ đến, mà là Park Yuchun. “Chuyện này ~~ sao lại thế này?” Kim Jaejoong hỏi Kim Junsu, Kim Junsu nhún vai, “Thì chính là như vậy đó.”
Park Yuchun mỉm cười chỉnh chu lại quần áo trên người, “Đều là người thích mạo hiểm, ban nãy ở ngoài anh cho rằng tôi là ai?” nói xong thâm ý nhìn Kim Junsu. Kim Jaejoong ho khan một tiếng, “Không phải, tôi nghĩ Junsu lại trêu tôi, chỉ đùa thôi mà.”
“Ồ? Là vậy sao?” Park Yuchun cài lại nút áo cuối cùng, “Xem ra hôm nay chỉ có thể đến đây, hôm nào khác tôi sẽ đến để kiểm tra lại lời nói của cậu là thật hay giả,” nói xong còn sờ sờ cái mông vểnh của Kim Junsu.
Đêm nay Kim Junsu hiển nhiên đã bị Park Yuchun lộng ngây người. Quả thực cậu lại nhớ tới Park Yuchun của đêm đó tại Las Vegas.
Nhìn theo bóng Park Yuchun đi ra cửa, Kim Jaejoong cau mày, “Em chắc chắn hắn là công tố viên?” Kim Junsu vạch cổ áo ra rồi sờ vài chỗ hơi đau, “Em chắc mà.”

Làn gió mát bên ngoài thổi tan hơi thở ám muội, Park Yuchun nhìn xuống hạ thân đã đứng sững của mình mà cười khổ, chả trách Kim Junsu lại nhớ chuyện kia lâu đến như vậy. Mùi vị này quả thật là không dễ chịu chút nào. Kim Junsu là người như thế nào, hắn cũng không muốn tra xét thêm nữa. Vì cho dù cậu có là hạng người đi chăng nữa thì hai người cũng sẽ đi trên hai con đường khác nhau. Đúng là hắn rất thích những thứ khích thích, nhưng loại kích thích này chỉ cần thử một lần là đủ rồi, thử nhiều hơn nữa sẽ phải bỏ mạng mất.
Vừa nhớ đến mùi vị độc đáo trên cơ thể của người kia hắn lại cảm thấy một cỗ nhiệt nóng bỏng đánh tới. Park Yuchun mắng một câu rồi đẩy nhanh bước chân của mình. Hắn cần phải nhanh chóng rời khỏi cái nơi ám muội này.

“Anh làm gì cứ nhìn em hoài vậy?” Kim Junsu ngẩng đầu nhìn ánh mắt cứ chăm chăm nhìn mình của Kim Jaejoong, ném bản danh sách đang cầm trên tay cho y, “Mỗi người một thẻ, có thể áp xuống bao lâu hay bấy lâu.” Kim Jaejoong gật đầu. “Chỉ sợ lần này không dễ dàng như vậy. Cả hai chuyện cùng ập đến cùng một lúc.” Kim Junsu gật đầu, cậu đương nhiên hiểu được, nhưng mà bây giờ chỉ có thể kéo thêm một ít thời gian cậu mới có thể nghĩ được biện pháp. “Cứ kéo dài thời gian trước, em sẽ nghĩ ra cách. Nếu bạch không được thì nhờ đến hắc.”
“Em muốn dựa vào quan hệ với bên kia?” Kim Jaejoong hơi kinh ngạc vì Kim Junsu luôn phân biệt rạch ròi giới tuyến cho từng việc. Kim Junsu gật đầu, “Hyukjae có ém quân lại chưa?” nhớ tới Lee Hyukjae cậu lại cảm thấy đau đầu. Tình cảm từ bé làm cho Kim Junsu quả thật không có cách nào làm khó dễ hắn.
Kim Jaejoong dường như cũng có cùng chung nỗi lòng, cười khổ, “Không gặp nó cả ngày hôm nay, chả biết lại trốn đi uống rượu chỗ nào rồi nữa?” Kim Junsu thở dài, “À phải rồi, Park Yuchun sẽ đem thư nặc danh đến cho em xem, anh căn dặn bọn thuộc hạ đừng tìm Hwang Jong gây khó dễ cho hắn nữa. Kim Jaejoong gật đầu, “Park Yuchun như thế nào lại đồng ý?”
Kim Junsu mờ ám cười, chỉ chỉ vào dấu hôn trên cổ, “Mị lực bản thân,” Kim Jaejoong ném qua một cái gối, “Người ở Las Vegas đêm đó là hắn?” Kim Junsu gật đầu, “Hắn nói sẽ dẫn em đi chơi sau đó thì em đi theo hắn.” Kim Jaejoong ngoáy tai liên tục, mình không có nghe lầm chứ, Kim Junsu cực kỳ cảnh giác mà lại xém chút nữa cùng một kẻ không hề quen biết lên giường. Nếu cha nuôi mà biết được dám chắc sẽ hộc máu ngay tại chỗ.
Lúc này di động trên bàn rung lên vài cái, Kim Junsu cầm lên nhìn xem, “A lô, còn chưa ngủ?” Đầu dây truyền đến tiếng cười khẽ, “Hôm nay em luôn chờ điện thoại của anh.” Giọng của người thanh niên kia nghe có vẻ không vui, y vốn cho rằng Kim Junsu sẽ vì chuyện của hải quan hôm nay mà gọi cho mình. Thế nhưng cho đến tận bây giờ một chút tăm hơi cũng không thấy.
“Gần đây có thể bị người theo dõi, cho nên trong khoảng thời gian này chúng ta nên hạn chế liên lạc.” Kim Junsu xem xét tài liệu nhân sự của cục hải quan, đôi lúc cũng lật xem hình ảnh của một số người, “Cậu bên đó như thế nào?” Người bên kia thở dài, “Còn sao nữa, em chẳng thích cái nơi quỷ quái này chút nào. Nếu không vì em và anh thì em sẽ chẳng bao giờ muốn ở lại cái chốn này đâu.”
Kim Junsu bật cười, “Vậy tôi cám ơn cậu,” “Em không cần anh cám ơn. Junsu à, em muốn nghe anh hát bài hát thiếu nhi mà hồi đó anh hát dưới bóng cây.” Giọng nói của người kia thật nhẹ nhàng tựa như đã lạc vào những đoạn ký ức hạnh phúc nhất. Kim Junsu buông giấy tờ, đem điện thoại đổi sang tai bên kia, “Được.”
Câu hát tuổi thơ xuyên qua ống nghe vào tai người nọ, càng len lỏi sâu vào tâm can đã bị khóa kín của y.
“Làm sao em biết hát bài này?” Thấy Kim Junsu để điện thoại xuống Kim Jaejoong hiếu kỳ hỏi. Kim Junsu đem điện thoại ném lên sô pha, “Tìm thấy trên mạng.”
“Đê tiện,” Kim Jaejoong nghiến răng nói, Kim Junsu mỉm cười, “Cám ơn quá khen.” Ánh mắt cậu lại dán lên nhưng trang giấy, lông mi thật dài che phủ đôi mắt, tại sao mình hay lại hay có suy nghĩ như vậy?

No comments:

Post a Comment