Friday, October 9, 2015

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 51

Kim Junsu nheo mắt nhìn các chuyên gia kiểm tra phim chụp X-quang, không kiên nhẫn nhíu mày, “Rốt cục thế nào?”
“Dựa theo kết quả thì cậu ta có dấu hiệu mất trí nhớ không phải là không có khả năng. Cậu xem viên đạn đang chèn lên dây thần kinh của cậu ta này, khiến cho cậu ta bị mất trí nhớ tạm thời cũng là có khả năng.” Một người đàn ông mang phong thái trầm ổn nói.
Kim Junsu ngẩng lên nghi hoặc nhìn tấm phim X-quang trắng đen, “Mất trí nhớ tạm thời là có nghĩa gì?”
Shim Changmin phì cười nhìn Kim Junsu, “Đừng nói là anh không hiểu thuật ngữ này có nghĩ gì nha?”
Kim Junsu nhoẻn miệng, “Nói cách khác, một ngày nào đó Park Yuchun sẽ đột nhiên khôi phục lại trí nhớ?” nhìn những vị chuyên gia đứng trước mặt gật đầu, khóe miệng Kim Junsu cong lên, “Quả là một trò chơi thú vị.”
Shim Changmin ngáp dài. “Ngoạn tâm của anh càng lúc càng lớn. Lần này cẩn thận một chút, đừng đem mình ra đánh cược.” Kim Junsu lơ đểnh cười, “Tôi thật mong chờ đến lúc Park Yuchun khôi phục lại trí nhớ.”
Nhìn nụ cười kia của Kim Junsu, Shim Changmin dường như biết được cậu muốn làm gì, nhíu mày, “Anh muốn thừa dịp Park Yuchun mất trí nhớ làm cho hắn tin tưởng rằng hắn chính là phó hội trưởng của Bỉ Ngạn hội rồi sau đó sẽ xử lý những chuyện trong hội. Dẫu cho một ngày nào đó hắn có đột nhiên khôi phục lại trí nhớ thì cũng vô pháp thoát thân trở ra, chỉ có thể ở lại đây mãi mãi.”
Kim Junsu mỉm cười, “Có phải tôi rất xấu xa hay không?”
Shim Changmin gật đầu, “Rất xấu xa, nhưng mà em vẫn thích, làm sao đây?”
Kim Junsu không được tự nhiên cúi đầu, “Changmin…”
Shim Changmin ha ha cười, “Có phải anh lại muốn nói em thật sự nhận sai người linh tinh gì đó nữa đúng không? Tuy rằng em không lanh trí như anh nhưng là cũng sẽ không ngốc đến nổi nhận sai người. Tấm ảnh chụp cô nhi viện Sakura ở trong nhà anh không phải đã chứng minh anh thật sự đã sống ở nơi đó một khoảng thời gian sao?”
Kim Junsu thở dài, “Làm thể nào để nói với cậu đây? Tóm lại, tôi thật sự là người xấu.”
Shim Changmin cười khẽ một tiếng, “Thật ngốc, anh có thể không cần em, nhưng mà đừng có lấy lý do em nhận sai người linh tinh gì đó để lừa gạt em. Em sẽ đau lòng đó.”
Kim Junsu cười khổ một tiếng, có lẽ bản thân cậu từ trước đến nay vẫn luôn sống trong những lời nói dối.
Nghe xong báo cáo hội chẩn, Kim Junsu lập tức đi tới phòng Park Yuchun. Park Yuchun đã ngủ rồi. Lông mi thật dài rủ xuống, ngủ rất an tĩnh.
Kim Junsu ngồi bên cạnh hắn, nhìn băng gạt quấn quanh đầu người kia, khóe miệng nhoẻn lên một nụ cười yếu ớt, “Nếu như anh cứ ngủ mãi như thế này thì tốt biết bao.” Kim Junsu nỉ non nói.
Trông thấy Park Yuchun nhíu mày, Kim Junsu vội che miệng lại, “Làm anh thức?” giảm thấp âm lượng, tiếp tục nói, thấy người nằm trên giường không có phản ứng thì mỉm cười. “Anh còn nhớ lúc chúng ta gặp nhau lần đầu tiên không? Không phải cái lần ở Las Vegas đâu, chúng ta đã gặp nhau thật lâu thật lâu trước kia. Anh đã sớm quên mất rồi phải không?” Kim Junsu nói xong nhoẻn miệng cười, “Nhưng mà em không có quên. Thậm chí vừa nhìn thấy đã nhận ra ngay. Còn nhớ khung hình mà em vội vàng giấu đi không? Anh mà nhìn thấy nó thì cái gì cũng sẽ nhớ ra, hoặc là cái gì cũng không nhớ được.”
Kim Junsu trầm mặc, kéo chăn lại cho Park Yuchun, “Sớm muộn gì anh cũng sẽ hận em, chán ghét em. Nhất định em sẽ khiến anh hận em, chán ghét em nhiều một chút. Có như vậy anh mới không tùy tiện quên em đi không phải sao?”
Tiếng gõ cửa vang lên cắt ngang đoạn độc thoại của Kim Junsu. Kim Junsu nhíu mày, nhẹ nhàng đi ra mở cửa, tránh không gây ra tiếng động.
Kim Jaejoong đứng ngoài cửa, nhìn vào bên trong, “Nghe nói hắn bị mất trí nhớ?”
Kim Junsu khép cửa lại ra hiệu Kim Jaejoong ra ngoài nói chuyện. Cánh cửa vừa đóng lại, người nằm trên giường lập tức mở mắt, có chút ngờ vực, có chút ngơ ngác.

“Chiêu giả mất trí nhớ này mà em cũng tin? Kim Junsu, em bao nhiêu tuổi rồi?” Vừa bắt đầu Kim Jaejoong đã dồn dập chất vấn, Kim Junsu chỉ cười, “Em tin.”
Kim Jaejoong không nói gì nhìn Kim Junsu, “Kim Junsu, em đúng là hết thuốc chữa. Lúc trước em có bày trò gì thì anh cũng đều theo em. Nhưng mà lần này em không thể tùy hứng như vậy được. Han Kyung trở về kỳ này mục đích không đơn giản. Tuy là Im Hwan đã đi rồi nhưng cũng không có nghĩa là những người ủng hộ hắn cũng rời đi.”
Kim Junsu gật gật, “Em biết vẫn có người luôn dõi theo nhất cử nhất động của em. Thư nặc danh đúng là có tồn tại, hơn nữa em cũng không biết chủ mưu thật sự đứng sau vụ này là ai.”
“Vậy mà em dám còn làm càng như vậy? Heechul nói Han Kyung gần như đã bắt đầu rụt rịt rồi, cho nên chúng ta nhất định phải cẩn thận hơn nữa.” Kim Jaejoong nghiêm mặt nói.
Kim Junsu nhoẻn miệng, “Em thật sự khâm phục Heechul hyung. Rõ ràng là thích Han Kyung thế mà lúc nào cũng muốn cùng hắn đối đầu. Han Kyung không có hứng thú với cái ghế này đâu, mặc kệ các anh có tin hay không.”
Kim Jaeoong cũng cười, “Anh cũng muốn tin, nhưng mà hành động của hắn lúc này làm cho anh muốn tin cũng không tin được.”
Kim Junsu ngước mắt nhìn Kim Jaejoong, “Jaejoong, tại sao hồi đó anh không tự mình ngồi lên vị trí đó?”
Kim Jaejoong ha ha cười, “Chắc em cũng đã nghẹn uất nhiều năm rồi nhỉ? Cuối cùng bây giờ cũng chịu hỏi ra. Được rồi, không có ai hợp với cái ghế ấy hơn em đâu.”
Kim Junsu cười khổ, “Hợp? Ây, nhưng mà thật sự là mệt muốn chết luôn.”
Kim Jaejoong vỗ vỗ vai cậu em trai yêu quí, “Anh biết, nhưng nếu như vị trí này lọt vào tay kẻ khác, kết cục của chúng ta sẽ thật bi thảm. Giống như kết cục của Im Hwan, em có hiểu không?”
Kim Junsu gật đầu, “Không ai có thể hiểu rõ điều này hơn em đâu. Bởi vì là do chính tay em đã bức Im Hwan đến bước đường này.”
Biết Kim Junsu không đành lòng, Kim Jaejoong an ủi vỗ vai cậu, “Đừng nghĩ nữa, em đã luôn để tâm đến tình cảm, kết quả này là tốt nhất rồi. Anh còn có việc, vẫn là câu nói đó, cẩn thận Park Yuchun.”
Kim Junsu mỉm cười, không đáp ứng cũng không cự tuyệt.
“Jaejoong hyung,” Kim Junsu đột nhiên hô một câu.
Kim Jaejoong nghi hoặc quay đầu. Kim Junsu rất hiếm khi gọi anh là hyung, “Chuyện gì?”
Kim Junsu mỉm cười, “Hy vọng hyung sẽ không cần phải ra tay với hắn nữa.”
Kim Jaejoong sửng sốt, rồi sau đó gật đầu, “Anh có thể bảo chứng không cần mạng của hắn, nhưng mà thăm dò thì vẫn phải làm.”
Kim Junsu gật đầu, không nói gì nữa, nhìn ra ngoài cửa sổ thấy bầu trời không một gợn mây mới phát hiện thì ra thời tiết hôm này lại đẹp đến như vậy. Tất thảy đều đã sáng tỏ rồi sao?

No comments:

Post a Comment