Saturday, October 24, 2015

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 52

Vài ngày sau, Park Yuchun phải làm lại vài đợt kiểm tra sức khỏe nữa. Thế nhưng kết quả cơ bản đều giống với những lần trước. Viên đạn mắc kẹt trong một khoảng không, cho nên tạm thời không nguy hiểm dến tánh mạng của Park Yuchun. Nhưng là Kim Junsu nghe được cụm từ ‘tạm thời’ này cặp mày vẫn díu lại.
“Tạm thời là có nghĩa gì?” Ngón tay Kim Junsu gõ khe khẽ lên tay dựa ghế da, cặp mắt hơi cáu gắt nhìn người đứng trước mặt.
Shim Changmin lắc đầu, “Bọn họ nói vậy đó. Junsu, anh cũng nên hiểu rõ tình huống hiện tại của Park Yuchun. Một phát súng của Kim Jaejoong suýt nữa đã đoạt mạng hắn. Hắn có thể sống được đến bây giờ đã là kỳ tích. Về phần khi nào thì… chỉ có thể trông vào ý trời.”
Kim Junsu cười lạnh, “Tôi cố tình không tin vào ý trời đó. Bên phòng công tố có động tĩnh gì không?”
“Bề ngoài thì không có động tĩnh gì,” Shim Changmin vừa cười vừa nói, “Anh đưa hai người của bọn họ đi cùng một lúc, chắc chắn trong nội bộ cũng loạn một đoàn rồi.”
Kim Junsu cười khẽ, “Nghĩ muốn đâm sau lưng tôi, kết quả chính là như vậy.”
Nhìn nụ cười quyến rũ nhưng cũng cực kỳ âm lãnh kia, Shim Changmin nhíu mày, “Anh định duy trì trạng thái này trong bao lâu?”
Kim Junsu thổi thổi bộ móng, “Cho đến khi không thể duy trì được nữa.”
“Anh như vậy là đang đánh cược,” Shim Changmin nghiêm túc nói. Ngay cả cậu còn có thể đánh hơi thấy nguy hiểm phía trước, mà thông minh như Kim Junsu, cậu không tin là anh không cảm giác được.
Kim Junsu gật đầu, “Cậu nói đúng, nhưng mà hầu như toàn bộ cuộc đời của tôi đã là một ván bạc. Việc duy nhất tôi cần làm chính là đặt cược hết thảy.” Thấy trong đôi mắt Shim Changmin ánh lên chút thương hại, Kim Junsu khoát tay, “Cám thấy tôi thật đáng thương đúng không? Ha ha, vậy mà tôi lại rất hưởng thụ cảm giác này.”
“Anh có từng nghĩ tới nếu có một ngày Park Yuchun nhớ lại những chuyện trước kia, lúc đó anh sẽ làm gì không?” Shim Changmin khẽ nhíu mày nhìn Kim Junsu.
Kim Junsu phì cười, “Tôi thật mong chờ đến ngày đó. Bất quá thứ bây giờ tôi lo lắng không phải là vấn đề này. Người đứng sau bức rèm kia là ai ngay cả một manh mối nhỏ nhất tôi cũng không có.”
Gương mặt Shim Changmin lập tức nghiêm túc hẳn lên, “Tuy rằng phân tích của Park Yuchun có chỗ không đúng nhưng mà hắn cũng đã nói đúng một phần. Loại giấy dùng để viết thư nặc danh quả thật là loại giấy của các nhân vật cao cấp trong Bỉ Ngạn hội sử dụng. Em nghĩ rằng tên này cố tình để lại manh mối.”
“Khiêu chiến à?” Kim Junsu tùy tiện tựa lưng vào ghế, “Sao cứ thích khiêu khích giới hạn của tôi vậy nhỉ?” Khuôn mặt tuấn tú thoáng hiện lên chút ngoan độc.
“Đừng bày ra khuôn mặt như thế, sẽ dọa đến Yuchun của anh mất,” Shim Changmin ra vẻ ung dung nói khiến Kim Junsu khẽ cười một tiếng,” Dọa đến hắn? Ha ha, có khi hắn còn đáng sợ hơn cả tôi nữa là.”

Park Yuchun chậm rãi rời giường, cảm giác thấy đầu có gì đó khác thường, hơi khó chịu, liền đi đến trước gương nhìn chính mình. Sau đó hắn đưa tay vuốt lấy khuôn mặt.
Nghe thấy tiếng cửa mở, Park Yuchun nhíu mày, xoay người lại, tưởng rằng sẽ phải đối diện với cặp mắt trêu đùa kia, không nghĩ tới lại trông thấy một gương mặt hoàn toàn lạ lẫm.
Kim Jaejoong đi đến trước mặt Park Yuhun, cẩn thận quan sát, “Cậu là ai?”
“Park Yuchun,” Park Yuchun nhíu mi. Hắn cảm nhận được vị bằng hữu này rõ ràng có địch ý.
Kim Jaejoong mỉm cười, “Không phải mất trí nhớ sao? Không lẽ đột nhiên nhớ lại được rồi?” Park Yuchun lắc đầu, “Có người nói cho tôi biết.”
“Ai nói gì với cậu, cậu điều tin?” Kim Jaejoong đương nhiên có chút nghi ngờ lời nói của Park Yuchun, từng bước lại gần.
Park Yuchun từng bước lùi về sau, “Tôi không có lý do để hoài nghi. Kim Junsu cũng không có lý do để gạt tôi.”
“Cậu thật sự tin Kim Junsu đến như vậy?” Kim Jaejoong cười khẩy nhìn Park Yuchun, chỉ thấy Park Yuchun lắc đầu, “Tôi nghi ngờ để làm chi?”
Kim Jaejoong kinh ngạc nhìn Park Yuchun, “Cậu là mất trí nhớ hay là hóa ngốc mất rồi?”
Park Yuchun không để tâm đến lời trêu chọc của Kim Jaejoong, “Đừng lấy trí nhớ của tôi ra đùa giỡn, có lẽ nó không mấy tốt đẹp, nhưng cũng đừng đem ra nói giỡn như thế.”
“Kim Junsu có nói cho cậu biết vết thương trên đầu cậu từ đâu mà có không?” Khóe miệng Kim Jaejoong phản phất ý cười, hỏi.
Park Yuchun gật đầu, “Có nói. Đối phương phát hiện ra tôi, loạn chiến trúng đạn, có gì không đúng sao?”
Kim Jaejoong phì cười, “Phải, đúng là bị đối phương phát hiện, nhưng là…”
Rầm ~ cánh cửa bị xô mạnh ra, Kim Junsu đứng ngay ở đó nhưng lại khiến cho nụ cười trên môi Kim Jaejoong thoáng chốc cứng lại, là vì cậu nhìn thấy sự tức giận trong ánh mắt của Kim Junsu. Biểu tình này có thể nói là chưa bao giờ có đối với anh.
“Đang nói chuyện gì?” Kim Junsu cười đi đến chỗ Park Yuchun, ánh mắt hữu ý lại vô ý đảo sang Kim Jaejoong, ý tứ cảnh cáo thật rõ ràng.
“Anh còn có việc, hai đứa tán gẫu.” Kim Jaejoong khẽ cười một tiếng, đứng dậy chuẩn bị rời đi.
“Jung Yunho hình như có chuyện muốn nói với anh, đập cửa cả buổi rồi.” Kim Junsu tùy tiện nói, lén nhìn vẻ mặt Park Yuchun cũng không có gì thay đổi.
Thấy Kim Jaejoong vội vã bỏ đi, Park Yuchun nhíu mày, chuyển ánh mắt sang Kim Junsu, “Không phải là cậu có chuyện gì giấu tôi đấy chứ?”
Kim Junsu đi qua vị trí trước đó của Kim Jaejoong, nghiêng người tựa vào ghế ngồi, ánh mắt hơi nheo lại nhìn Park Yuchun, “Ừ, thì sao nào?”
Park Yuchun chán nản nhìn người biếng nhác như một chú mèo con này, “Có phải thương thế của tôi không có đơn giản như vậy đúng không?”
Kim Junsu ngáp một cái, “Thật sự muốn biết?” Thấy Park Yuchun gật đầu, Kim Junsu sửa sang lại y phục của mình, “Người vừa mới bước ra khỏi đây chính là người đã găm đạn vào sọ anh đó.”
Park Yuchun cười lạnh một tiếng, “Cậu cũng thật hài hước, anh ta không phải là người của cậu sao? Cớ gì lại muốn đoạt mạng tôi? Hay là người muốn lấy mạng tôi chính là cậu?” Trong lòng có hơi đau, vừa nghĩ tới người này muốn lấy mạng mình trong lòng tựa như có ngàn cây kim đâm vào đau buốt.
Kim Junsu lắc đầu, “Muốn lấy mạng là bởi vì…” Kim Junsu ngừng nói một lát, cau mày cười, “Là bởi vì anh phản bội tôi.” Từng chữ từng chữ như đâm vào lòng Park Yuchun, khiến cho hắn thoáng chốc có chút thất thần.
Nụ cười của người này thuần khiết như vậy, chính hắn thật sự đã phản bội lại người trong sáng như ngọc này sao? Ánh mắt Park Yuchun có chút mê ly.

No comments:

Post a Comment