Wednesday, March 16, 2016

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình – Chapter 82

Sếp muốn tìm em?” Park Yuchun đẩy cửa văn phòng Jang Woohyuk, ngoan ngoãn đứng một bên.
Jang Woohyuk chỉ cái ghế bên cạnh, “Giả vờ cái gì, ngồi đi.”
Park Yuchun lắc đầu, “Anh lúc trước đã cam đoan với em Kim Junsu sẽ không bị đưa ra xét xử.”
Jang Woohyuk nghe vậy đập mạnh tập hồ sơ trên tay xuống bàn, “Chứng cứ rành rành ra đó, Kim Junsu làm sao mà không bị xét xử cho được?”
Park Yuchun kinh sợ nhìn Jang Woohyuk, “Lúc đó anh không có nói như vậy. Anh nói mấy thứ này căn bản không nguy hại đến tính mạng Kim Junsu.”
Jang Woohyuk nhìn Park Yuchun thở dài, “Yuchun, anh biết cậu sẽ hận anh, thậm chí không tiếc giết anh. Nhưng có một số người phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Chúng ta không được cô phụ bộ đồng phục trên người không phải sao?”
“Cho nên tất cả đều là một ván cờ có phải không?” Park Yuchun đã muốn cười không nổi. Cấp trên mà hắn vẫn luôn rất tin tưởng thế nhưng lại bày bố cho hắn một ván cờ. Trước làm cho hắn rời khỏi vụ án, sau đó bảo hắn cùng Kim Junsu giả vờ hợp tác, từng bước một đem Kim Junsu đặt ở cục diện hôm nay.
Jang Woohyuk hơi hơi nhíu mày, “Yuchun, sao cậu có thể nói như vậy được? Đây là chức trách của chúng ta không phải sao? Cuộc sống cá nhân của cậu tôi không can dự nhưng hễ đề cập đến nguyên tắc cậu phải nhận thức rõ ràng.”
Park Yuchun cười lạnh một tiếng, “Nguyên tắc? Vì đạt được mục đích mà không tiếc lợi dụng kính trọng của em đối với anh chính là nguyên tắc?”
“Vì đạt được mục đích mà không tiếc lợi dùng tình cảm của Kim Junsu đối với cậu cũng là nguyên tắc của cậu ư?” Jang Woohyuk trả đòn.
Park Yuchun nghe xong thẩn thờ ngã ngồi xuống ghế, không dám tin nhìn Jang Woohyuk, “Em đã làm cái gì… em chỉ muốn cậu ấy thu tay lại, để cậu ấy bắt đầu lại cuộc sống, vì cái gì… vì cái gì lại trở thành như vậy.”
Jang Woohyuk đi đến bên cạnh Park Yuchun, vỗ mạnh lên vai hắn, “Cậu là đang bối rối về thân phận và lập trường của mình. Tôi không có lừa cậu. Những thứ kia nếu không lấy mạng Kim Junsu thì cũng đủ khiến hắn ngồi tù.”
Park Yuchun hất tay Jang Woohyuk ra, “Em sẽ không để cậu ấy ngồi tù đâu.”
“Cậu…” Jang Woohyuk chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mà thở dài, phất phất tay, “Sao cũng được, tùy cậu tự làm khổ mình. Nếu cậu còn muốn mặc bộ đồng phục này trên người thì sẽ không có hành động như vậy.”
Park Yuchun bật cười, “Vì cái gì mọi người đều luôn đặt nặng bộ đồng phục này như vậy ? Chẳng lẽ trên đời này không còn gì đáng giá hơn thứ này sao?”
“Tỷ như?” Jang Woohyuk nhướng mày.
Park Yuchun lắc đầu, “Anh sẽ không hiểu đâu. Em phải đi.”
Park Yuchun khi đi ra văn phòng của Jang Woohyuk nện mạnh một cú lên tường. Có lẽ hắn vẫn luôn quá cố chấp, kiên trì làm cho Kim Junsu thu tay lại. Nhưng mà có lẽ hắn đã quên, vô luận Kim Junsu như thế nào hắn đều yêu, vô luận bọn họ đứng ở vị trí nào cũng không thể tránh được mối tình lãng mạn đến chết này.
“Yuchun hyung,” Giọng nói nho nhỏ cách đó không xa truyền đến. Park Yuchun nhìn sang, gắng gượng nở một nụ cười, “Nhóc Jung Kyun.”
Jung Kyun mặc đồng phục thường trông có vẻ gầy yếu nhưng khoảng thời gian tạm nghỉ đã khiến cho cậu trưởng thành lên không ít, “Yuchun hyung, nghe nói… nghe nói Shim Changmin cũng xuất hiện ở hiện trường bắt giữ?”
Park Yuchun hiểu rõ gật đầu, “Ừm.”
Jung Kyun gật gật, “Vậy, vậy cậu ta…”
“Nó không sao,” Park Yuchun trả lời, sau đó vỗ vỗ vai Jung Kyun. “Nhớ kỹ, mặc kệ người kia ở trong mắt người khác là người tốt hay người xấu, chỉ cần là người nhóc yêu thì đừng tổn thương hắn.”
Jung Kyun cái hiểu cái không gật gật, nhìn Park Yuchun đi ra cổng lớn.


“Jung Kyun, đến tìm anh họ sao? Trong phòng thẩm vấn đó.” Đồng sự đã lâu không nhìn thấy Jung Kyun nhiệt tình chỉ dẫn cậu. Jung Kyun cảm kích mỉm cười rồi đi đến phòng thẩm vấn.
Lúc này cửa phòng thẩm vấn đã được mở ra, ngồi bên cạnh Kim Jaejoong chính là Kim Heechul đêm qua còn ở Paris. Sỡ dĩ Kim Jaejong nói, ‘Các anh chỉ có một giờ’ là vì y tin tưởng người bạn chí cốt này nhất định sẽ đáp chuyến bay đêm mà sang đây. Chuyện Jung Yunho làm là đem mọi chuyện đầu đuôi kể cho Kim Heechul rồi dẫn hắn vào.
“Cho nên Kim Jaejoong cũng không biết chuyện,” Kim Heechul nhanh mồm nhanh miệng, đem giấy tờ đã chuẩn bị kỹ lưỡng để giúp Kim Jaejoong thoát tội lấy ra ngoài, ngoài ra còn có thế lực của Han Kyung trợ giúp nên chỉ một đêm cũng đủ để lo liệu mọi việc.
“Vậy tôi có thể đi?” Kim Jaejoong đưa hai tay lên ý bảo cởi bỏ còng tay ra cho mình. Thẩm vấn viên không tình nguyện mở còng cho Kim Jaejoong.
Kim Jaejoong xoa cổ tay, đi đến chỗ Jung Yunho, nhỏ giọng nói một câu, “Cám ơn.”
Jung Yunho không có biểu tình gì nhìn Kim Jaejoong từ từ đi ra khỏi phòng thẩm vấn.
“Cái kia… Shim Changmin bây giờ đang ở đâu?” Jung Kyun lấy hết dũng khí hỏi Kim Jaejoong vừa mới ra khỏi phòng thẩm vấn.
Kim Jaejoong nhìn Jung Kyun, “Tôi không biết, bây giờ chắc là đang đi cứu Kim Junsu.”
Jung Kyun giống như hiểu ra chuyện gì đó, vỗ đầu mình, “Đã biết.”


Lúc Park Yuchun trở lại bệnh viện, cảnh tượng trước mắt làm cho hắn có chút bàng hoàng. Ngọn lửa đỏ rực như muốn đốt cháy cả bầu trời, bên ngoài tụ tập đầy người bệnh cùng nhân viên y tế.
Hắn tìm kiếm một lượt, nhưng không thấy cậu, lại tìm một lần nữa, vẫn là không có.
Giống như người điên muốn lao vào biển lửa lại bị lính cứu hỏa cản lại.
“Tôi van xin anh, van xin các anh. Tôi còn có chuyện muốn nói với cậu ấy. Tôi vẫn còn chưa nói với cậu ấy câu xin lỗi,” Park Yuchun giống như kẻ tâm thần gào thét, giống như người qua đường đứng bên ngoài nhìn mọi chuyện vốn tốt đẹp hóa thành tro bụi.
Trận hỏa hoạn thiêu rụi phần lớn bệnh viện, cũng thiêu rụi đi tất cả hy vọng.


Một năm sau…
“Yuchun, trở về đi.” Jung Yunho nhìn Park Yuchun vẫn luôn ngẩn người ở bệnh viện này thì thật mạnh thở dài, “Đã một năm rồi.”
Park Yuchun gật gật, “Ừm, đã một năm rồi.” Nói xong còn nhẹ nhàng đặt hoa xuống mặt đất.
“Cậu thật sự cho rằng Kim Junsu đã chết?” Jung Yunho nhướng mày hỏi.
Park Yuchun gật đầu, “Kim Junsu quả thực đã chết.”
Jung Yunho cũng gật đầu, “Ừm, Kim Junsu đã chết một năm trước, cho nên vụ án vẫn không có cách nào khép lại.”
“Tớ từ chức rồi.” Park Yuchun cười nói với Jung Yunho.
Jung Yunho gật đầu, “Tớ cũng vậy.”
Nói xong hai người cùng đập tay, giống như một năm trước kia.


Paris, sông Seine gió lạnh phơ phất, Park Yuchun một mình bước đi trên tả ngạn, mặc cho gió thổi rối loạn tóc hắn. Ánh mắt hắn dịu dàng, xa xăm. Người kia có thể là đang ở một nơi nào đó trên thế giới, sống một cuộc sống mà hắn muốn giành cho cậu đi? Nghĩ vậy hắn lại bất giác mỉm cười.
Ánh chiều tà chiếu vào bờ sông tạo ra một bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt mỹ. Park Yuchun chăm chú nhìn sắc cam của nền trời, bấc giác đưa tay sờ mặt dây chuyền trên ngực, “Thật đẹp.”
“Thật đẹp,” Ngược lại ánh dương đằng xa có một cậu thanh niên Á Đông đang đi tới. Tóc mái thật dài che phủ ánh mắt xinh đẹp, khóe môi nhoẻn nên nụ cười đầy mê hoặc.
Cậu từng bước từng bước đến gần người đàn ông kia. Mà người kia lại không chút nào hay biết sau phía sau hắn, hạnh phúc đã cách không quá mười bước.








Cui cùng thì cuc hành trình ca chúng ta và hai v Park Kim cũng đã kết thúc, cũng c năm ch ít i gì, cm thy có mt s chuyn cn nói vi mi người.
Link
dưới là bn copy cho mi người ôm v làm k nim. Link dưới na là link wattpad, khi nhc mi người post lên đó ln na. Ta chìu như thế mà ch biết sao c b trách móc hoài.
C
òn v cái pass huyn thoi, dãy s 24601 là d search gg. Mc đích ca pass là mi người tra gg ch ch phi đánh đ gì. y mà ta mách nước cho vn có người tra không được. Vài người còn trách móc này n, tht kh tâm. 24601 là mã s tù ca Jean Valjean, c tra th xem, bo đm hin ra ngay.

Wattpad

Download
V phn truyn, Cm Khu Mê Tình chính là b khi đu và nó cũng là b kết thúc cho cuc hành trình ca ta. Hi đó đc xong truyn ta c suy nghĩ mãi, làm hay không, và cui cùng là quyết đnh làm. Ta thy đây là b truyn công bng nht. Sau này mi đ ý, Jaejoong bn Yoochun mt phát, Yunho tr li Junsu mt phát. Phn đu truyn là v Yoochun, phn sau là v Junsu. 
Kết cc truyn cũng hay, hai người phi buông xung hết thì mi đến được vi nhau, và Junsu là người buông xung trước. Bo đm s có người trách Yoochun, nhưng mà ta nghĩ Yoochun làm vy là l đương nhiên vì anh nghĩ nếu như đi theo Junsu, c hai s không có kết cc tt. Cuc sng thp thm lo âu như vy không có gì là hay. Vi li, nếu theo Junsu, đng nghĩa vi vic đp đ lý tưởng và s có lúc anh phi cha súng vào đng đi, nhiu vn đ phc tp lm. Điu quan trng là anh biết Junsu không mun ngi trên cái ghế hi trưởng. Junsu cũng hiu rõ như vy nên mi buông xung trước.
Mun nói v b này thì nhiu lm, cho nên ta ch vng tt như vy thôi. Nếu hi ta thích nht cái gì b này, thì ta s tr li là ý tưởng trên đi này không có 'nếu'.
Nhn nh thế đ ri, thôi tm bit mi người, email ca ta vn như vy, ai thương nh thì tùy ý nhn gi, comt đây ta cũng vn đc hết. Ta ch ra tay gác kiếm ch không có bc hơi. 
Vy đi, bye.


No comments:

Post a Comment