Thursday, August 6, 2015

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 32

Kim Junsu đi vào toà nhà cổ, nhìn thấy trên ghế ngồi của mình có đặt sẵn một cái gối đệm thật dày, liền theo phản xạ mà quét mắt nhìn xuống phía dưới. Chỉ thấy Lee Hyukjae nhàn nhạt mỉm cười đầy ẩn ý nhìn mình. Còn những người khác thì vẻ mặt vô cùng nghiêm túc. Kim Junsu thầm buông tiếng thở dài đầy chán nản, sau đó cẩn thận ngồi xuống cái đệm.
Mặc dù đã rất cẩn thận nhưng lúc ngồi xuống vẫn là đau đến cau mày. Kim Junsu điều chỉnh lại sắc mặt, mỉm cười với mọi người bên dưới. “Hôm nay nếu như vẫn muốn nói chuyện hôm qua thì không cần phải lên tiếng nữa.”
“Hôm qua Park Yuchun làm loạn ngay giữa cuộc họp, hôi trưởng cứ như vậy dung túng cho hắn sao?” Lee Jihoon lên tiếng gây khó dễ. Kim Junsu hừ một tiếng, “Tôi cứ dung túng, như thế thì sao nào?”
“Người…” Lee Jihoon nắm chặc nắm đấm. “Người có biết là người đang làm gì không?” Kim Junsu chống tay lên bàn cười khẽ, “Tôi đang làm cái gì không cần cậu nhắc nhở.”
Bên dưới bắt đầu xôn xao cả lên. Lee Hyukjae không kiêng nể đưa hai tay lên bịt tai lại, đưa mắt nhìn sang cha nuôi đang ngồi bên cạnh. Lão tuy rằng đã lui xuống nhưng mỗi buổi họp đều luôn đến dự. Không biết lần này lão ta sẽ nhúng tay và hay là bỏ mặc đây.
“Ngày hôm qua náo loạn cuộc họp còn có tôi, chẳng lẽ ngay cả tôi cũng phải chịu phạt cùng sao?” Kim Junsu điều chỉnh tư thế, cảm giác phía sau nhói lên một cái, đau đến toàn thân đổ mồ hôi lạnh, thầm mắng Park Yuchun một câu rồi ngay lập tức đổi lại dáng vẻ cường thế.
“Hội trưởng…”
Tất cả mọi người đều không nói gì, chỉ nhìn Kim Junsu. Quả thật là tính tình của Kim Junsu như vậy mọi người cũng đều quen rồi, nhưng mà chuyện lần này thật sự là rất hoang đường, chính là đang liều mạng. Bọn họ thật sự không thể hiểu được hành động của Kim Junsu, vì sao lại đắm đuối một người đến như vậy.
“Khụ khụ” Kim Geunwoo vẫn luôn im lặng ho khan hai tiếng, toàn trường lập tức im lặng trở lại. Ánh mắt Kim Geunwoo quét xuống toàn trường, “Junsu đã có tư cách ngồi trên vị trí này, thì có tư cách làm nhưng việc nó muốn làm. Tôi tin tưởng nó làm chuyện gì cũng đều có đạo lý riêng của mình.”
Lee Hyukjae vỗ tay xuống bàn, “Nói rất đúng.”
Kim Junsu mỉm cười nhìn Lee Hyukjae, miệng mấp máy hai chữ câm miệng.
“Ai không phục hành động của Junsu thì chẳng khác nào không phục nó ngồi trên chiếc ghế này.” Lời nói của Kim Geunwoo vửa dứt, toàn trường lập tức yên tĩnh như ve mùa đông. Mọi người hết anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, dường như chẳng ai dám đứng ra chống đối nữa. Kim Junsu tuổi còn trẻ đã khiến cho Kim Geun cam tâm nghỉ hưu nhưng vẫn đến phù trợ, đủ thấy được Kim Geunwoo yêu thích, khen ngợi cậu đến mức nào. Mà thành tích của Kim Junsu trong mấy năm qua mọi người không phải là không nhìn thấy. Bỉ Ngạn hội trước kia chỉ hoạt động trong giới hắc đạo thế mà bây giờ đang từng bước từng bước lấn sang cả bạch đạo. Còn có JS ở Seoul cũng đang nhanh chóng quất khởi, đủ để chứng minh Kim Junsu có năng lực ngồi trên chiếc ghế này.
“Như vậy còn ai có ý kiến gì nữa không?” Kim Junsu nhoẻn miệng, đồng thời cũng cảm kích nhìn sang cha nuôi. Kim Geunwoo đưa lưng về phía mọi người làm mặt quỷ với Kim Junsu. Khuôn mặt Kim Junsu lập tức co rúm lại.
Thấy bên dưới không ai trả lời, Kim Junsu cười lạnh một tiếng, “Nếu mọi người đã không có ý kiến, chúng ta bắt đầu kiểm tra sổ sách, thế nào?”

Sau khi Kim Junsu đi, Park Yuchun một mình tản bộ trong sân. Trang phục giản dị tôn lên vóc dáng hết sức cao lớn, lịch sự mỉm cười với vài cô giúp việc đang nhìn trộm, hại người ta đỏ mặt một hồi.
“Mục đích của cậu đến đây tột cùng là gì?” một giọng nói từ phía sau vang lên, Park Yuchun quay đầu thấy ông quản gia đang thăm dò nhìn mình. Park Yuchun mỉm cười thân thiện, “Mục đích của tôi giống như những lời tôi đã nói ngày hôm qua, chính là mang Junsu đi.”
“Ồ, vậy sao?” Người quản gia nhíu mày, “Không đơn giản như vậy đâu, đúng không nhỉ?”
“Tin hay không tùy ông. Tôi không có khả năng làm cho ai cũng tin tôi.” Park Yuchun nhún vai đi vào trong. Nụ cười luôn mang trên gương mặt sau khi vào trong nháy mắt liền biến mất, thay vào đó hắn lại mỉm cười tự giễu, “Mục đích của tôi là gì ngay cả tôi cũng không biết nữa.”
Park Yuchun trở lại phòng, nhàm chán ngồi lên giường, vô tình liếc mắt qua đầu giường, hai mắt hơi nheo lại. Khung hình hôm đó hắn muốn xem đã không còn ở đó nữa.
Park Yuchun nhíu mày, đứng dậy xuống giường, mở ngăn kéo, lục lục, không có. Lại đưa tay mở ngăn kéo khác, kéo thử mới biết ngăn kéo này đã bị khóa. Park Yuchun bật cười. Đây mới đúng là tính cách của Kim Junsu, ngay cả người ở dưới mắt cũng đề phòng.
Ngay khi Park Yuchun vẫn còn đang ngẩn người, cửa bị mở ra, Kim Junsu từ bên ngoài đi vào, nhìn thấy tay Park Yuchun còn đặt trên tay cầm của hộc tủ, “Ngăn tủ đó em đã khóa lại rồi.” Park Yuchun gật đầu, “Anh biết.”
Kim Junsu đi qua, nhưng vì thắt lưng bị đau nên dáng đi có chút kỳ cục.
Park Yuchun nhìn dáng đi của cậu không nhịn được mà bật cười, “Có muốn anh ôm em không?” Kim Junsu nhoẻn miệng, “Được.” Nói xong đứng ở ngay tại chỗ đưa hai tay chờ người tới ôm giống như một đứa nhỏ.
Park Yuchun bất đắc dĩ lắc đầu, đi qua ôm cậu, “Có thật là đau như vậy không?” Kim Junsu cười lạnh một tiếng, “Lần sau anh thử đi thì biết.” Park Yuchun nhẹ nhàng ôm cậu đặt lên giường, lắc đầu. “Anh đã nói, này không hợp với anh.”
Kim Junsu đem một cái gối đặt dưới thắt lưng, tìm vị trí thích hợp dựa vào. “Em lại cảm thấy cực kỳ hợp. Phải rồi, vừa nãy anh đang tìm gì sao?” Park Yuchun lắc đầu, bóp thắt lưng cho Kim Junsu, “Không có, mọi chuyện đều đã giải quyết xong?”
“Xong hết rồi,” Kim Junsu nói xong liền nhéo nhéo trán. Park Yuchun thấy sắc mặt Kim Junsu có chút tái nhợt, liền sáp lại gần, dùng trán mình áp lên mặt Kim Junsu, “Hơi nóng này, vì sao hồi sáng không chịu nói?” Park Yuchun có chút tức giận. Kim Junsu khoát tay, “Không có gì đáng ngại, anh làm gì lo lắng dữ vậy?”
Park Yuchun không để ý Kim Junsu, trực tiếp nhấn cậu xuống giường. “Ngoan ngoãn nằm đây, anh đi tìm bác sĩ.” Kim Junsu níu áo Park Yuchun, “Đừng đùa.” Park Yuchun quay lại nhìn thẳng vào Kim Junsu, “Anh không bao giờ nói đùa với em.”
Kim Junsu sững sờ, từ từ buông tay. “Được rồi, em cũng sẽ không bao giờ nói lời cự tuyệt anh.” Lần này đến phiên Park Yuchun sững sờ. Park Yuchun nhìn xuống những nếp nhăn trên tay áo vừa bị buông ra, rồi mỉm cười nhìn Kim Junsu, “Anh đi tìm bác sĩ.” Kim Junsu gật đầu nhìn Park Yuchun đi ra ngoài.
Sau khi Park Yuchun đi rồi, ánh mắt Kim Junsu có chút ảm đạm. Vì sao khi nãy anh lại lãng tránh ánh mắt của em? Có lẽ khi nãy anh cũng đã cùng em mở ra một cuộc chơi lớn nhất rồi.

No comments:

Post a Comment