Friday, August 7, 2015

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 33

Lúc bác sĩ riêng của Bỉ Ngạn hội đi vào biệt thự, Kim Geunwoo há miệng thật to. Bác sĩ thăm hỏi ông vài câu rồi lập tức đi lên lầu.
Kim Geunwoo thúc vào Lee Hyukjae đang đứng bên cạnh, “Ai bị bệnh hả?” Lee Hyukjae mồm vừa cắn táo vừa gật gật, “Vừa nãy Park Yuchun kêu con đi mời bác sĩ qua đây, nói là khám cho Junsu... ui da... cha sao lại đánh con?” Kim Geunwoo gõ một cái thật mạnh lên đầu Lee Hyukjae, “Từ nhỏ tới giờ Junsu chưa bao giờ chịu để cho bác sĩ khám, lần này là làm sao vậy?
Lee Hyukjae trắng mắt, “Đúng là không có kinh nghiệm, chắc chắn là không lay chuyển được bài tụng của Park Yuchun rồi.” Kim Geunwoo nhíu mày, “Junsu thật sự để ý đến thằng nhóc đó đến như vậy?” Lee Hyukjae lại cầm một quả táo khác lên, “Đương nhiên, lúc ở Seoul hai người họ đã không minh bạch rồi. Bây giờ, Park Yuchun biết sai quay đầu, Junsu hiển nhiên xem hắn như bảo bối, bằng không sao có thể mang hắn đến Paris được? Ai da... Sao cha lại đánh con?”
Kim Geunwoo giật lấy trái táo trong tay Lee Hyukjae, “Mày ăn mấy trái rồi, cái này mắc lắm có biết không hả?” nói xong cắn xuống trái táo một miếng thật lớn. Khóe miệng Lee Hyukjae giật giật, “Chả trách Jaejoong lại nói cha là lão già keo kiệt.”
“Lão già keo kiệt? Jaejoong dám nói cha như vậy?” Kim Geunwoo tức giận mặt đỏ cả lên. “Vẫn là đứa nhỏ Heechul kia tốt.” Lee Hyukjae bật cười, “Heechul hyung thường xuyên ở sau lưng cha nói cha là lão bất tử đó.”
“Ui, cha lại đánh con làm gì?” Lee Hyukjae ôm đầu chạy khỏi biệt thự. Kim Geunwoo cầm cả mâm táo ném vào gáy y.
“Ở ngoài kia sao lại ồn ào như vậy?” Kim Junsu không kiên nhẫn nói. Park Yuchun nhẹ nhàng đặt tay lên trán cậu, “An tâm dưỡng bệnh, là bên ngoài gặp họa thôi mà.” Bác sĩ nhìn Park Yuchun nhìn không được mà mỉm cười. “Anh Park thật đúng là cái gì cũng dám nói, lão gia mà nghe được là chết đó.”
Kim Junsu cười lạnh, “Mạng của người này, ổng có muốn cũng bắt không được, phải là do tôi tới bắt.” Park Yuchun dịu dàng mỉm cười với Kim Junsu, “Ừ, mạng của anh chỉ cho mình em thôi.”
Nhìn hai người âu yếm, vị bác sĩ ho khan một tiếng, đưa thuốc cho Park Yuchun. “Buổi tối uống một lần. Ngày mai tôi sẽ lại đến xem. Còn có, các cậu gần đây tốt nhất... tốt nhất là nên chú ý đến chuyện kia một chút.” Park Yuchun họ nhẹ gật đầu, “Đã biết.” Tính tình Kim Junsu thế nhưng lại không được tốt như Park Yuchun, ánh mắt sắt lẻm, “Ra ngoài.”
Sau khi bác sĩ ra về, Park Yuchun nhéo nhéo mặt Kim Junsu, “Sao lại dữ như vầy?” Kim Junsu nhắm mắt dưỡng thần, “Hắn là người của Hwanie.” “Hwanie?” Park Yuchun còn nhớ hình như đã nghe qua cái tên này, hình như là tối đó lúc đứng ở ngoài cửa có nghe Lee Jihoon đề cập đến cái tên này.
Kim Junsu gật gật, “Năm đó cha nuôi chính là chọn từ một trong hai người bọn em để trở thành người kế vị.” Park Yuchun gật đầu hiểu rõ, “Cuối cùng em thắng hắn.”
Kim Junsu cúi đầu cười, “Trong lòng anh em mạnh như vậy sao?” Park Yuchun gật đầu, “Ở trong lòng anh em là mạnh nhất.” “Ô!” Kim Junsu chớp mắt, “Mạnh hơn anh luôn sao?”
Park Yuchun véo mũi cậu, “Làm sao có thể mạnh hơn anh được,” Kim Junsu ngẩn người, sau đó liền mỉm cười, “Đúng vậy, làm sao có thể mạnh hơn anh được chứ.” Đôi mắt Park Yuchun ánh lên chút thương xót, nâng cằm Kim Junsu lên, “Giận?”
Kim Junsu lắc đầu, “Không, chỉ là có chút mệt mỏi thôi.” Park Yuchun gật đầu, “Mệt thì nghỉ ngơi đi, anh ở đây với em.” “Anh không cần lúc nào cũng nói sẽ ở đây bảo vệ em, em sẽ coi là thật đó.”
Park Yuchun nhíu mày, “Em làm sao vậy? Sao đột nhiên lại...” Kim Junsu nhắm mắt lắc đầu, “Không làm sao hết, chỉ là hơi mệt thôi, em muốn nghỉ ngơi.”  Park Yuchun gật đầu, đắp chăn cho Kim Junsu, khẽ hôn lên trán cậu, “Em nghỉ đi.”
Kim Junsu ừ một tiếng, chôn đầu trong chăn. Park Yuchun trước khi đi ra khỏi phòng quay lại nhìn người chui trong chăn, cặp mắt ánh lên chút không yên. Rốt cục không yên cái gì chính hắn cũng không biết.

Seoul, buổi tối.
Shim Changmin đứng ngoài ban công, sau khi đã thay bộ đồng phục sang quần áo ngủ, đôi chút do dự nhìn chiếc điện thoại trên tay. Ngón tay mảnh khảnh không ngừng lướt dọc hết danh bạ điện thoại, hít sâu một hơi, nhấn chọn một số.
Chuông đỗ thật lâu người bên kia mới nghe máy.
“Bữa giờ khỏe không?” Shim Changmin hỏi thăm trước, giọng nói hết sức dịu dàng.
“Changmin? Ừ... khỏe, không việc gì.” Người bên kia hình như rất bất ngờ khi nhận được cuộc gọi từ Shim Changmin, giọng nói tràn ngập mỏi mệt.
Shim Changmin cau mày, “Bị bệnh à? Không quen khí hậu của Paris?”
“Không có, anh khỏe lắm.” Người bên kia thở dài, “Changmin, anh muốn nói chuyện với em.”
“Sao?” Shim Changmin trở vào phòng, kéo hết màn cửa lại, chỉ nghe người kia do dự ậm ừ, “Changmin, còn nhớ ước định ngày đó giữa chúng ta không?”
Shim Changmin sửng sốt, rồi bật cười, “Nhớ chứ.” Shim Changmin ngồi xuống sàn, tựa lưng vào cửa sổ sát nền trong căn hộ, “Em đã nói anh có thể tự do mặc sức bay lượn, bay đến nơi thật cao, nếu tìm được chiếc tổ phù hợp thì nghỉ lại.”
Người kia im lặng một hồi, sau đó nói một câu, “Thật xin lỗi.”
Shim Changmin cười khẽ một tiếng, tựa đầu vào tấm kính thủy tinh trên khung cửa sổ, “Junsu, ba chữ kia không nên phát ra từ miệng anh.” Kim Junsu ở bên kia cũng bật cười, “Changmin, có lẽ tất cả cũng chỉ là hiểu lầm.”
Shim Changmin dùng ngón tay vẽ những vòng tròn trên mặt kính, “Lần đầu tiên gặp anh, anh cũng nói với em như vậy. Anh còn nhớ lúc đó em trả lời anh như thế nào không?” Kim Junsu suy nghĩ, “Nhớ chứ. Em nói, cho dù chỉ là một chút hiểu lầm, em cũng sẽ không buông tay trước.”
Shim Changmin nhoẻn miệng, “Đúng vậy, bây giờ vẫn như vậy. Em sẽ không buông tay trước. Chỉ là bây giờ người buông tay trước là anh, em chỉ có thể buông ra mà thôi. Em sợ em nắm quá chặt sẽ làm anh bị thương,” Nghe được người bên kia lại trầm mặc, Shim Changmin bật cười ha ha, “Là bởi vì Park Yuchun sao?”
Kim Junsu ừ, “Anh nhập diễn.” Shim Changmin ô lên, “Nhớ phải thoát thân.”
“Muộn rồi, muốn thoát cũng thoát không được nữa.” Kim Junsu thở dài.
“Em hiểu.” Shim Changmin cười khẽ, hai người lại lâm vào trầm mặc.
“Ở bên đó cũng không còn tác dụng gì nữa, cậu trở về đi.” Kim Junsu lại nói.
Shim Changmin vâng, “Nhưng mà hiện giờ em chưa thể trở về.”
“Tùy cậu.” Kim Junsu thở dài.
Shim Changmin chỉ cười. Cả hai lại tiếp tục lâm vào trầm mặc.
Shim Changmin đặt điện thoại xuống sàn, đứng dậy đi ra ban công, ngẩng mặt nhìn các vì sao trên trời, không cho thứ gì đó ấm áp trong mắt rơi xuống.
Năm đó ở Paris, khuôn mặt nghiêng của người nọ làm cậu sửng sốt, không phải là bởi vì kinh sợ mà là bởi vì còn nhớ rõ, cảm giác giống như đã từng quen biết cho dù có qua bao nhiêu năm vẫn còn nhớ rõ như in.
Cậu bé dưới gốc anh đào mỉm cười với cậu cũng có khuôn mặt thanh tú hệt như người thanh niên này.
Vẫn nhớ thật rõ lúc đó là cậu đã bất chấp chạy tới ôm người kia từ phía sau. Người kia đương nhiên là bị hành động của cậu làm cho hoảng sợ. Vẻ mặt kinh ngạc ấy thật khớp với vẻ mặt kinh ngạc trong ký ức càng khiến cậu thêm khẳng định người này chính là người cậu đang tìm.
Lúc ấy cậu đã nói cái gì? Lúc ấy, cậu đã nói, “Tôi đã anh tìm thật lâu,” Người kia ngẩng người, chỉ nói một câu, “Cậu nhận lầm người rồi.”
Đó là lần đầu tiên hai người họ gặp nhau.
Rồi sau đó cậu nhiều lần tiếp cận người nọ. Ánh mắt của người nọ dần dần cũng bắt đầu đặt trên người mình.
“Sau này cậu sẽ phát hiện ra tất cả chỉ là hiểu lầm mà thôi.” Con ngươi trong suốt của người nọ vẫn làm cho tim cậu rung động như thuở  ban đầu.
Lúc đó cậu đã lắc đầu, “Cho dù chỉ là một chút hiểu lầm, tôi cũng sẽ không buông tay trước.”
Shim Changmin mỉm cười, quay về phòng một lần nữa, cầm lấy điện thoại. Cho dù bên kia đã không còn tín hiệu, vẫn như vậy nói vào ống nghe một câu, “Tìm được tổ thích hợp thì hãy nghỉ lại, nếu không thoải mái thì lại bay về.”

No comments:

Post a Comment