Sunday, September 6, 2015

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 46

Rầm ~
Im Hwan đập mạnh tay xuống bàn, “Kim Junsu, cậu điên rồi. Đến nước này rồi mà vẫn muốn đâm tôi một nhát.”
“Những điều này là do tôi điều tra được, chẳng có liên quan gì đến Kim Junsu hết,” Park Yuchun cười cười, cằm cặp da của mình bỏ lên bàn, “Tôi thích lấy chứng cứ ra nói chuyện hơn. Tôi nghĩ mọi người cũng muốn xem những thứ này đi.”
Nói xong lấy trong cặp da ra một bao thư, mở ra, bày lên bàn.
“Đây là thành quả mấy ngày qua của tôi, cũng thật khả quan ha,” Park Yuchun nhìn Im Hwan, mỉm cười, “Cậu Im mấy tháng trước có đi Seoul không? Đây là bản ghi chép xuất nhập cảnh của cậu Im, dù bị cắt bỏ tôi cũng có cách khôi phục lại được.”
Im Hwan cười nhạo, “Đi Seoul thì sao? Chỉ dựa vào thứ này?”
Park Yuchun lắc đầu, “Tất nhiên là không rồi. Cái tôi khó hiểu chính là tại sao cậu Im đây lại có qua lại với xã hội đen Hàn Quốc, mà trùng hợp ở chổ hết lần này đến lần khác lúc cậu Im gặp bọn chúng thì tài khoản ngân hàng ở Thụy Sĩ lại hụt mất một khoảng tiền lớn. Sau đó công ty JS bắt đầu bị điều tra dồn dập.”
“Giống như mi nói, là trùng hợp thôi.” Im Hwan không kiên nhẫn cau mày, “Tóm lại tôi không có làm.”
“Vậy à? Nếu vậy hãy xem cái này đi,” Park Yuchun nói xong lấy một phong thư đặt lên bàn. “Tôi vẫn luôn thắc mắc, tại sao thư nặc danh lại dùng loại giấy này, đến bây giờ tôi mới hiểu được. Đây chính là loại giấy đặc biệt dành riêng cho những có địa vị của Bỉ Ngạn hội.”
“Này chẳng phải là do Kim Junsu tự cung tự cấp sao?” Im Hwan cười khẩy, phát hiện cặp mắt Kim Junsu có chút lạnh, ánh mắt hắn liền lóe lên điều gì đó.
“Tôi điều tra hết tất cả những người anh em của Junsu, cũng chính là con nuôi của chú Kim,” Park Yuchun cảm giác được ánh mắt giết người của Kim Heechul liền cười cầu hòa, “Vẫn là câu nói cũ, vì Junsu, tôi phải làm như vậy.”
Kim Junsu dịu dàng nhìn Park Yuchun, “Tra ra được gì?”
Park Yuchun nghiêng đầu cười, “Lúc đó em nhìn thấy lá thư này đã biết là do người bên cạnh em làm đúng không? Vậy nên mới giao cho anh điều tra. Em không muốn tự mình vạch trần chân tướng, nên mới để anh làm.”
Kim Junsu không nói gì, chỉ nhìn Im Hwan, “Cãi nhau nhiều năm như vậy còn chưa đủ sao?”
Im Hwan khanh khách cười, “Thôi được, Kim Junsu, tôi hiểu rồi.”
Park Yuchun nhíu mày, hình như hai người nói chuyện có gì không ổn.
“Sau này mi sẽ hiểu. Chiếu theo hội quy, hình phạt của tôi là gì?” Im Hwan mỉm cười nhìn Kim Junsu. Gương mặt Kim Junsu không có cảm xúc gì, nhìn Kim Geunwoo. Chỉ thấy Kim Geunwoo nhắm mắt dưỡng thần, tựa hồ là đang cố ý tránh nhìn cảnh tượng này.
Kim Junsu nhếch môi, “Cả đời này không được phép bước chân vào Bỉ Ngạn hội nửa bước.”
Im Hwan cười to, “Được.”
Lee Jihoon vẫn luôn trầm mặc bật dậy, “Kim Junsu, cậu điên rồi.”
Park Yuchun nhíu mi, “Chuyện đó và Kim Junsu không có liên quan đến nhau. Điều tra ra là tôi. Đứng nói ở đây hiện tại cũng là tôi. Junsu là dựa theo hội quy xử lý, không có gì sai.”
“Tan họp đi,” Kim Geunwoo nhắm mắt nói.
Han Kyung đứng dậy dìu Kim Geunwoo ra cửa.
Kim Heechul nhìn theo bóng lưng của hai người mà cười khẩy, gõ mạnh lên đầu người bên cạnh.
“Ây da,” Lee Hyukjae bị đau la oai oái, mở đôi mắt nhập nhèm, nhìn Kim Heechul, “Họp xong rồi?”
Kim Heechul gật đầu, “Họp xong rồi, mày bị điều đi Châu Phi đãi vàng.”
“Ối?” Lee Hyukjae ai oán nhìn Kim Junsu, mà ánh mắt của Kim Junsu lúc này đều đặt hết lên Park Yuchun.
Kim Junsu mỉm cười áy náy với Park Yuchun, “Cám ơn.”
Park Yuchun ôm vai Kim Junsu, “Chúng ta đã nói rồi không phải sao? Anh giúp em, em thu tay lại.”
Kim Junsu cúi đầu cười khổ, “Anh lại nhắc em,” Park Yuchun lắc đầu, “Không phải là nhắc, mà là dịu dàng gợi ý.”
Kim Junus gật gật, “Tối nay chúng ta về Seoul đi.”
Park Yuchun gật đầu, “Được.”
Đôi mắt Kim Junsu sáng quắc, nồng cháy nhìn Park Yuchun. Nhìn không khí quỷ dị quanh hai người, Kim Heechul nheo mắt lại. Hình như lần này sắp xảy ra chuyện gì thật rồi.

“Khi nào thì Kim Junsu mới quay về?” Jung Yunho hỏi Kim Jaejoong.
Kim Jaejoong lắc đầu, “Thời gian của Kim Junsu luôn không cố định. Nó hứng lên thì sẽ quay về, mất hứng thì không trở lại.”
“Vậy bây giờ chúng ta đang làm gì?” Jung Yunho muốn đứng dậy, lại bị Kim Jaejoong giữ chặt, “Ầy, gấp cái gì? Tôi cũng chưa nói tối này Junsu nó không về mà.”
Jung Yunho lại ngồi xuống, “Sẽ về cùng Park Yuchun à?”
Kim Jaejoong gật gật, “Chắc vậy.”
Jung Yunho cau mày, lặng lẽ thở dài, “Cậu ta tìm tôi rốt cục là có chuyện gì vậy?”
Kim Jaejoong hờ hững nhúng vai, “Tôi không phải Kim Junsu, không thể trả lời được câu hỏi của anh.”
Jung Yunho cười khẽ, “Được rồi.”
“Yunho,” Kim Jaejoong gọi.
“Ừ?” Jung Yunho thuận miệng đáp.
“Nếu... tôi nói là nếu, anh đối với tôi vô tâm, anh có biết tôi sẽ đối với anh như thế nào không?” Kim Jaejoong hỏi Jung Yunho.
Jung Yunho sửng sốt lắc đầu, “Không có nếu, là vì tôi đối với cậu là có dụng tâm.”
Kim Jaejoong cười ha ha, giơ lên ly rượu, “Vậy thì vì dụng tâm của anh, nâng ly?”
Jung Yunho gật đầu, nâng ly rượu.
Ly rượu va vào nhau, phát ra âm thanh lách cách, tựa như âm thanh hai trái tim va vào nhau, tan vỡ.

No comments:

Post a Comment