Wednesday, September 9, 2015

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 48

Tiếng bước chân khuất dần, nụ cười trên môi Kim Junsu ngày càng hiện rõ, “Bỉ Ngạn khai hoa... Bỉ Ngạn khai hoa,” giọng nói ngày càng nhỏ dần rồi bị tiếng gió át mất.
Kim Junsu bật cười thành tiếng, gỡ mảnh vải trên mắt xuống, trước mặt trống rỗng, thật giống như trước kia, không có ai ở bên cạnh mình cả.
Kim Junsu thắt lại cà vạt, bình tĩnh như thường ngày. Không, thậm chí so với trước kia Kim Junsu càng bình tĩnh hơn. Thế nhưng không ai phát hiện được tay cậu bây giờ đang run rẩy.
Sửa sang lại hình tượng như thường ngày, sải bước vào quán ăn.
“Cứ như vậy mà đi?” Giọng nói quen thuộc có chút hóm hỉnh vang phía sau, Kim Junsu sửng sốt, nhưng không ngoảnh mặt lại.
“Em cứ như vậy mà thả anh sao?” Park Yuchun thở hỗn hển hỏi. Kim Junsu vẫn không ngoảnh lại, cúi đầu nhìn con đường dưới chân, “Anh không đi sao?”
Park Yuchun tiến lên phía trước, đặt hai tay lên vai Kim Junsu, “Không đi,” rồi sau đó dùng sức xoay Kim Junsu lại, “Sau này cũng không đi nữa.”
Kim Junsu cúi đầu mỉm cười, rồi ngẩng mặt uy hiếp lườm Park Yuchun, “Em vừa nói để em bắt được hậu quả sẽ rất nghiêm trọng đó.”
Park Yuchun ha ha cười, “Với anh mà nói không có hậu quả nào nghiêm trọng bằng việc yêu em.”
Kim Junsu hừ lạnh, “Này là do tự anh chọn lựa. Park Yuchun, em đã cho anh cơ hội.” Park Yuchun bất cần nhún vai, “Ừm, là anh không cần cơ hội.”
Kim Junsu nắm chặt nắm tay, “Anh biết không? Bây giờ em thật sự rất muốn đấm anh một cú,” Park Yuchun gật đầu, “Anh biết.”
Kim Junsu xoay người, cười to, “Anh luôn biết tất cả, nhưng mà anh biết được những gì?”
Hai người cứ như vậy một trước một sau đi vào trong quán.

Jung Yunho và Kim Jaejoong ngồi trong góc khuất. Hai người ngồi nhìn làn khói trắng bốc lên từ tách cafe. Tương đối im lặng, nhìn thấy Kim Junsu với Park Yuchun đi vào, hai người dường như cùng thở phào một cái.
“Gọi món gì?” Kim Junsu ngồi xuống cạnh Kim Jaejoong, trông thấy hai ly cafe trên bàn, nhíu mày, “Bộ tối nay không muốn ngủ nữa hay sao? Giờ này còn uống thứ này,” thấy không ai trả lời, Kim Junsu cười cười, “Chúng ta đi vào chuyện chính đi.”
Tựa hồ như  đang chờ những lời này, Jung Yunho nháy mắt ngồi ngay ngắn, còn Kim Jaejoong thì cúi đầu uống cafe, không ngẩng mặt lên.
Kim Junsu nhìn đồng hồ, “Hôm nay còn có một người bạn cũ khác tới nữa. Cũng gần đến giờ rồi,” vừa dứt lời, dây phong linh trong quán ăn vang lên. Park Yuchun ngẩng đầu nhìn người vừa bước vào, dường như đã biết trước, mỉm cười.
Ầm ~
Trông thấy Shim Changmin chậm rãi đi qua đây, Jung Yunho bật dậy, đụng mạnh vào bàn, tạo ra một âm thanh. Kim Jaejoong lặng lẽ dùng khăn giấy lau cafe đổ ra bàn, cầm tách cafe nhâm nhi một chút.
Shim Changmin thấy dáng vẻ giật mình của Jung Yunho, nhoẻn miệng cười, “Em có nên nói lâu rồi không gặp nhưng vẫn rất vui khi nhìn thấy anh không?” Park Yuchun cười khẽ, “Chúng ta đã gặp nhau à? Người mà bọn tôi biết là một Shim Changmin luôn luôn chính trực, đúng không nhỉ?”
Shim Changmin nhíu mày, toét miệng cười, “Phải, có lẽ chúng ta chưa từng gặp nhau. Vậy thì đêm nay sẽ là lần đầu tiên chúng ta gặp gỡ.”
Jung Yunho giương mắt nhìn Kim Junsu im lặng ngồi đó, “Cậu đây là có ý gì?”
Kim Junus đưa tay gõ gõ môi, “Có ý gì? Những lời này là tôi nên hỏi anh mới phải.” Jung Yunho hừ một tiếng, “Muốn hỏi tôi cái gì?”
“Hỏi anh vì sao phải nhận lời thử nghiệm với tôi, hỏi anh... hỏi anh tương kế tựu kế cùng tôi hợp tác, hỏi anh như vậy là có ý gì, hỏi anh còn tính làm bộ đến bao lâu nữa.” Kim Jaejoong cúi đầu không cho ai thấy được khuôn mặt cậu.
Jung Yunho nghe vậy nhíu mày, không nói gì. Anh cũng không tìm được từ ngữ thích hợp để biện bạch, cũng có lẽ anh không cần phải nói thêm gì nữa.
Bộp bộp ~~
Kim Junsu vỗ tay, “Đã nghe thấy chưa? Jaejoong muốn hỏi chuyện của anh.”
Nhìn thấy đám người bị Junsu dùng ám hiệu triệu tập, Jung Yunho bật cười, “Câu hỏi của Kim Jaejoong tôi sẽ trả lời, nhưng không phải lúc này.”
Park Yuchun nhìn người của Kim Junsu vây quanh bốn phía, khuôn mặt tuấn lãng vẫn thật bình thản, là vì hắn còn nhớ rõ Kim Junsu đã nói hắn mà để bị bắt , hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Kim Jaejoong ngẩng đầu nhìn Jung Yunho, cười khẩy, “Không phải lúc này? Anh cho rằng anh còn có thể có về sau sao?” Dịu dàng trong mắt lập tức biến thành sắc lạnh. Thấy Kim Jaejoong động sát tâm, Park Yuchun lặng lẽ đặt tay lên hông.
“Đừng nhúc nhích,” Kim Junsu cười, xoay mặt nói nhỏ vào tai Park Yuchun. Một bàn tay linh hoạt sờ soạng quanh hông Park Yuchun, ngón tay nhẹ nhàng cầm lấy khẩu súng gọn lỏn trong lòng bàn tay.
Kim Junsu ngắm nghía khẩu súng lục, dùng nòng súng nâng cằm Park Yuchun, “Nói thật em thật sự rất thất vọng. Anh không đi hóa ra là vì muốn cứu bạn của mình,” Ánh mắt ngập ý cười của Kim Junsu nhưng lại hiện lên nhàn nhạt bi thương.
Shim Changmin phân rõ thế cục, “Ván cờ của các anh cũng thật xảo diệu. Trong lúc Kim Jaejoong đang thăm dò Jung Yunho, các anh đã bắt đầu bày ra ván cờ này. Jung Yunho giả vờ vì người yêu cũ mà đáp ứng các yêu cầu của Kim Jaejoong. Mà Park Yuchun cũng nhân lúc đang bị điều tra mà chạy đến đàm giao dịch với Junsu. Mục đích chính là muốn tìm ra nội giáng và xâm nhập vào nội bộ JS. Cho nên ngay từ đầu các anh đã bắt đầu ngấm ngầm mưu tính.”
Kim Junsu mỉm cười, “Ngay từ đầu ư? Ừ, ngay từ đầu đã là một ván cờ, mà tôi chẳng qua là giúp ván cờ của các anh thêm suông sẻ, thêm kịch tính.”
“Anh có thể nói yêu em không nằm trong kế hoạch của anh không?” Park Yuchun đưa tay đẩy nòng súng dưới cằm mình ra, khẽ cười với Kim Junsu, “Anh không lừa được chính mình, em cũng vậy.”
“Anh đã từng nói sau này cho dù tôi có nói gì thì anh cũng sẽ không tin. Bây giờ tôi đem những nói lời này tặng lại cho anh.” Kim Junsu ném khẩu súng cho Kim Jaejoong, “Chuyện của anh Jung, anh tự giải quyết đi.”
“Kim Junsu, em có thật sự phải đoạn tuyệt như vậy không?” Cặp mày điển trai của Park Yuchun nhíu chặt lại.
“Ha ha,” Kim Junsu cười, chống tay lên bàn, “Park Yuchun, anh bây giờ là đang trách tôi tuyệt tình sao? Trách tôi tại sao không ngoan ngoãn chờ đạn của các anh bay tới? Trách tôi vì sao không ngoan ngoãn vâng mệnh chờ các người giải đi?”
Park Yuchun đau lòng, luyến tiếc nhìn Kim Junsu, “Anh phải nói như thế em mới hiểu được dụng ý của anh đây?” “Anh không cần nói cái gì cả, bởi vì anh có nói gì đi nữa tôi cũng sẽ chọn lựa không nghe gì hết,” Kim Junsu xem đồng hồ đeo tay, “Tối nay đến đây thôi, còn muốn quấy rày hai vị tạm thời ở lại Bỉ Ngạn hội.”
Shim Changmin vỗ tay, “Được, giải tán, giải tán,” nói xong đứng dậy đi ra ngoài.
Jung Yunho với Park Yuchun cùng liếc nhau, yên lặng đi theo sau. Lúc này có chống cự cũng vô ích, không bằng đi từng bước từng bước, mỗi bước đi đều sẽ có cơ hội để thoát thân.
Kim Junsu sửa sang lại y phục, búng tay cái tách, đám người xung quanh lập tức lui ra, tạo ra một con đường ở giữa.
Lúc này Park Yuchun vô tình ngoái đầu lại, phát hiện Kim Jaejoong vẫn ngồi yên không đi theo. Mà trong mắt y ngập hàn ý khiến người ta rét run. Park Yuchun thầm kêu không ổn, trong vô thức đẩy Jung Yunho sang một bên.
Chỉ nghe thấy tiếng viên đạn rơi xuống vang lên, Park Yuchun quỵ xuống, ngã xuống nền đất lạnh.
Máu...
Máu tươi văng lên mặt Kim Junsu, cảm giác thật ấm.
Kim Junsu mở to hai mắt nhìn người đang từ từ ngã xuống, con tim như bị trúng một phát đạn.
Hiển nhiên Kim Jaejoong cũng thật không ngờ sẽ như thế này. Khẩu súng trong tay rơi xuống mặt đất.
Jung Yunho nhìn tình thế hiện tại, cười khổ, thật sự hận tôi đến chết sao?

No comments:

Post a Comment