Tuesday, January 12, 2016

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 54

Hôm nay trời cũng mưa, cả Seoul như đang rơi lệ.
Park Yuchun đứng trước cửa sổ, nhìn từng hạt mưa va vào tấm kính thủy tinh, ánh mắt vô hồn.
Dãi băng dày đã được tháo xuống, chỉ còn lại một lớp băng mỏng. Park Yuchun đưa tay sờ lên đầu mình, còn hơi đau một chút.
“Bác sĩ nói anh hồi phục rất khá. Không chừng sau nửa năm là có thể hoàn toàn bình phục.” Kim Junsu đứng ở đằng sau nói.
Park Yuchun không quay lại, chỉ ừ một tiếng rồi tiếp tục nhìn những hạt mưa rơi không ngừng ngoài cửa sổ.
“Anh có tâm sự?” Kim Junsu từng bước đi về phía trước, cùng Park Yuchun sóng vai ngắm trời mưa. Một thân Âu phục anh khí bức người như thế mà lúc này lại hơi nhíu mày, khó hiểu nhìn người bên cạnh.
Park Yuchun lắc đầu, “Không có gì, chỉ là cảm thấy hơi khó chịu một chút.”
Kim Junsu lại càng chau mày, “Khó chịu? Tại sao khó chịu?”
Park Yuchun xoay sang mỉm cười với Kim Junsu, “Đối với những chuyện đã qua mà lại không nhớ chút gì chẳng lẽ tôi không nên khổ sở hay sao?”
Dường như bị nụ cười cô độc này bấu lấy tâm can, Kim Junsu hơi nheo nheo mắt, “Chuyện đã qua quan trọng đến vậy ư?”
Park Yuchun phì cười, “Chẳng lẽ không quan trọng?”
Kim Junsu không trả lời, chỉ mỉm cười nhợt nhạt, “Nếu như nhớ lại thấy nó không đẹp như mình tưởng, anh có còn muốn nhớ lại không?”
Park Yuchun không do dự gật đầu, “Tôi chỉ muốn biết tôi đã làm sai việc gì, cũng muốn biết tôi có lỗi với cậu bao nhiêu.”
Kim Junsu nhoẻn miệng, “Không sao hết. Những gì đã qua em đều không cần, em chỉ cần anh của hiện tại.”
“Hửm, nhưng mà tôi lại không chịu được cảm giác trống rỗng trong đầu,” Park Yuchun ảo não nói.
Kim Junsu cười khổ, “Quá khứ của anh đã không có em, chẳng lẽ bây giờ anh cũng không muốn có hay sao?”
Park Yuchun quay sang nhìn nụ cười yếu ớt của người nọ, “Không biết trước kia tôi yêu cậu bao nhiêu, nhưng hiện tại tôi không thể nhận được, xin lỗi.”
“Em ghét nhất bị người ta từ chối, sau này đừng nhắc đến nữa.” Kim Junsu đút tay vào túi quần, mỉm cười ra vẻ không có việc gì, “Tối nay có yến tiệc, em mang anh ra ngoài làm quen với hoàn cảnh.”
Park Yuchun gật đầu, “Cái gì tôi cũng không nhớ được có sao không?”
“Đương nhiên là không sao rồi, bây giờ anh chỉ cần nhớ mỗi em là đủ rồi.” Kim Junsu giống như theo thói quen muốn đưa tay sờ lên khuôn mặt Park Yuchun, thế nhưng dường như nhớ ra cái gì đó, nháy mắt dừng lại.
Nhìn thấy bàn tay lơ lửng trên không, trong mắt Park Yuchun hiện lên chút không đành lòng, vươn tay kéo lấy tay của Kim Junsu áp lên mặt mình, “Tôi có thể cho cậu chỉ có thể đến mức này.”
Kim Junsu cười, gật đầu, “Như vậy là đủ rồi.”
Kim Junsu đi ra khỏi phòng, mệt mỏi xả cà vạt, nhìn Shim Changmin đang đứng tựa trên tường. “Đến từ khi nào?”
Shim Changmin mỉm cười, “Tính cảnh giác của anh từ khi nào lại xuống cấp như vậy? Em ở ngoài này lâu như thế mà cũng không nhận ra.”
“Đáng mừng là tính cảnh giác của Park Yuchun cũng bị hạ thấp xuống.” Kim Junsu cầm cái cà vạt vừa tháo xuống vứt vào thùng rác, “Yến tiệc tối này đã sắp xếp xong chưa? Tôi không muốn xảy ra hỗn loạn.”
Shim Changmin đưa tay làm dấu OK, “Không phải là cùng anh diễn một màn kịch làm cho Park Yuchun tin tưởng vào thân phận của hắn sao? Chuyện này có gì khó.”
“Gọi Jaejoong mang Jung Yunho đến tham dự đi.” Kim Junsu nheo mắt lại, nở một nụ cười, “Như vậy yến tiệc càng có ý nghĩa.”
Shim Changmin nhíu mày, “Anh là đang muốn gây khó khăn cho em sao. Em không bảo đảm Jung Yunho sẽ không nháo thành cái gì đâu.”
Kim Junsu lắc lắc ngón tay, “Cái tôi sợ chính là hắn không nháo loạn kia kìa.”
Nhìn ánh mắt Kim Junsu, Shim Changmin bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu, “Anh cho rằng sau khi Jung Yunho và Park Yuchun gặp mặt sẽ diễn ra một màn kịch khác?”
Kim Junsu thở dài một tiếng, mỉm cười thần bí, “Rất ý nghĩa không phải sao?”
Shim Changmin giờ tay đầu hàng, “Thật may chúng ta không phải là kẻ thù.”
Kim Junsu mỉm cười, quay đầu nhìn căn phòng vừa bước ra, ánh mắt có chút bất đắc dĩ, lần này đừng khiến em thất vọng nữa.

“Mặc vào.” Kim Jaejoong tung cửa, ném cho Jung Yunho một bộ tây trang sang trọng.
Jung Yunho nằm im trên giường không nhúc nhích, giương mắt nhìn Kim Jaejoong, “Tù phạm cũng được cấp quần áo mới?”
“À, tối nay có yến tiệc, Junsu muốn anh tham dự.” Kim Jaejoong tươi cười, một nụ cười đầy toan tính.
Dường như cũng không thích nụ cười này của Kim Jaejoong, Jung Yunho nhắm mắt lại, “Kim Junsu tính làm gì nữa đây? Tôi không đi.”
Liền nghe Kim Jaejoong cười khẽ, “Anh nói không đi thì không đi được sao? Anh vẫn nghĩ mình là Jung Yunho mà tôi thích à?”
Jung Yunho trợn mắt nhìn gương mặt có ý muốn trả thù liền hiểu ngay được ý của câu nói hôm trước, ‘Jung Yunho, nếu như anh nói anh đã từng thích tôi thì có lẽ tôi sẽ giữ lại cho anh được một mạng.’ Người này thật sự tuyệt tình như vậy sao?
“Thay xong quần áo thì đi theo tôi,” Kim Jaejoong lạnh lùng nói.
Jung Yunho bật cười, nằm trở lại giường, “Nếu tôi nói không thì sao?”
Chỉ nghe Kim Jaejoong thở dài, “Vậy thật xin lỗi, mang hắn ra ngoài.” Kim Jaejoong vừa dứt lời lập tức có một toán người từ bên ngoài xông vào đè Jung Yunho xuống.
“Kim Jaejoong, cậu…” Jung Yunho trừng mắt nhìn Kim Jaejoong vẫn dửng dưng đứng ngoài cửa, trong lòng có nơi ân ẩn đau.
Kim Jaejoong mỉm cười, “Lúc tôi yêu anh thì anh chính là cả thế giới của tôi, bây giờ tôi không còn yêu anh thì anh chẳng là cái quái gì cả.” Kim Jaejoong nói xong xoay người bỏ đi, gượng cười, “Tôi còn nhớ rõ lúc ở thư viện anh từng dạy tôi rằng, ‘nếu người nhẫn tâm thì tôi liền tuyệt tình.”
Jung Yunho nhìn bóng Kim Jaejoong chậm rãi mất hút, cũng không còn giãy dụa nữa, vô lực để người ta lôi mình ra ngoài.

Yến tiệc đêm nay thật náo nhiệt, mọi người gần như đã tề tựu đông đủ trong đại sảnh.
Kim Jaejoong tùy tiện cầm một ly rượu, đứng ở một góc nhìn những khuôn mặt dối trá của bọn họ. Nói dối trá thật không sai, bởi vì tất cả đều là do Kim Junsu an bày, thật khéo léo.
“Sao không ra kia?” Shim Changmin đi qua chổ Kim Jaejoong hỏi. Kim Jaejoong lắc đầu, “Những nơi thế này không thích hợp với tôi.”
Shim Changmin nâng ly rượu, chạm cốc với Kim Jaejoong, “Anh có địch ý với tôi?”
Kim Jaejoong nhấp chút rượu, “Ừm, lúc trước ở Paris cậu mang Junsu bỏ đi tôi đã muốn giết cậu.”
Shim Changmin cười ha ha, “Nè nè, này phải để tôi giải thích rõ ràng một chút, không phải là tôi dẫn anh ta đi. Nên biết rằng không có bất kỳ người nào có thể mang Kim Junsu đi trừ người kia.” Shim Changmin nói xong chỉ chỉ người đang bước từ trên lầu xuống.
Ánh đèn từ từ mờ dần, cả hai người Kim Junsu và Park Yuchun đều mặc Âu phục màu đen đứng trên cầu thang. Park Yuchun hơi cao hơn Kim Junsu một chút nên khi hai người đứng cùng nhau trông thật hài hòa.
Kim Junsu nhìn người bên dưới, nhoẻn miệng, rồi nghiêng đầu đối với Park Yuchun cái gì đó. Park Yuchun gật gật. Hai người trông thật ăn ý làm cho người ta phải tò mò.
“Có muốn nói vài câu không?” Kim Junsu hỏi Park Yuchun, “Tôi vẫn chưa thể quen được với tình cảnh này.”
Kim Junsu trộm kéo cánh tay của Park Yuchun, mỉm cười, “Không việc gì, em dẫn anh đi.”
Bị Kim Junsu kéo lên phía trước, Park Yuchun tuy rằng luống cuống nhưng trên gương mặt vẫn mang vẻ trầm ổn.
“Các vị, Park Yuchun đã trở về, “Kim Junsu nói xong tươi cười nhìn Park Yuchun, “Park Yuchun của tôi đã trở về.”
Mọi người đều im lặng, rồi sau đó đồng loạt hoan hô.
Kim Junsu đẩy Park Yuchun về phía trước. Park Yuchun có chút bất mãn nhìn Kim Junsu, nhưng vẫn mỉm cười với mọi người bên dưới, khí chất lịch lãm khiến người ta chói mắt.
“Tôi đã trở về,” Park Yuchun nhẹ nhàng nói vài lời. Sau đó quay sang nhìn Kim Junsu, trùng hợp Kim Junsu cũng đang nhìn hắn.

No comments:

Post a Comment