Tuesday, January 12, 2016

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 56

“Nhìn em như vậy làm gì?” Trong phòng, Kim Junsu nhịn không được cuối cùng cũng lên tiếng hỏi Park Yuchun một câu. Đêm nay ánh mắt Park Yuchun có vẻ ôn hòa hơn thường ngày.
Park Yuchun thu lại ánh mắt, đứng dậy đi đến trước mặt Kim Junsu, hơi cúi người, “Thật ra lúc trước anh vẫn hoài nghi.”
Kim Junsu ngửa đầu nhìn Park Yuchun, “A, vậy còn bây giờ thì sao?”
“Bây giờ anh bắt đầu tin,” Park Yuchun nói xong vươn tay nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt Kim Junsu, “Cho anh thời gian được không? Cho anh thời gian tiếp nhận em một lần nữa?”
Kim Junsu nắm chặt bàn tay Park Yuchun, nhẹ nhàng gật đầu, “Em vẫn luôn cho anh thời gian, nhưng mà đừng để em phải chờ quá lâu.”
Park Yuchun gật đầu, “Ừm.”
Kim Junsu tươi cười, hoàn toàn không giống với nụ cười ngoài kia, “Trước khi sòng bạc khai trương chúng ta phải rời khỏi Seoul một thời gian ngắn.”
Park Yuchun nhíu mi, “Muốn đi đâu?”
“Paris, xử lý một chuyện,” Kim Junsu nói xong nhẹ nhàng xoa đầu Park Yuchun, “Nhớ kỹ lời anh nói, không được để em chờ lâu.”
Park Yuchun gật đầu, ánh mắt tràn ngập yêu thương, “Kim Junsu, anh vẫn luôn muốn hỏi em một chuyện.”
“Chuyện gì?” Kim Junsu đứng dậy, vỗ vỗ lại trang phục hơi nhăn nhúm.
“Vì cái gì là anh, lấy thân phận của em có thể tìm được bất kì kẻ nào làm tình nhân, vì sao lại chọn anh?” Chân mày Park Yuchun hơi nhíu lại, ánh mắt nhìn Kim Junsu có chút chờ mong.
Kim Junsu sau khi nghe xong câu hỏi của Park Yuchun thì cười nhẹ, “Anh cũng nói ‘chọn’, nếu đã chọn rồi thì làm sao có thể tùy tiện thay đổi được. Kim Junsu này tuy không phải là người sống theo quy tắc, nhưng một khi đã chọn sẽ không dễ dàng thay đổi.”
“Sẽ không dễ dàng thay đổi ư?” Park Yuchun lặp lại lời nói của Kim Junsu, trong mắt có một cỗ cảm xúc khác nổi lên.
Kim Junsu gật đầu, kiên định nhìn ánh mắt của Park Yuchun, “Ừm, sẽ không thay đổi, cho dù có chết trong tay anh cũng sẽ không thay đổi.”
Park Yuchun khẽ chau mày, “Rốt cục trước đây anh đã làm gì?”
Kim Junsu cười, “Em nói, em không cần chuyện trước kia, cái em muốn chính là hiện tại này, cho nên anh đừng để em chờ lâu.”
Park Yuchun thoải mái cười, “Được mà,” sau đó chìa ngón út ra, “Móc nghéo nào.”
Kim Junsu bị hành động ngây thơ của Park Yuchun chọc cho mỉm cười, nhẹ nhàng đẩy tay Park Yucuhn ra, “Ngây thơ, em không cần hứa hẹn.” nói xong cười khẽ một tiếng rồi đứng dậy rời đi.
Nhìn theo bóng dáng rời đi của Kim Junsu, rồi nhìn lại bàn tay bị đẩy ra của mình, Park Yuchun cũng mỉm cười, trong mắt tràng ngập ôn nhu.
Kim Junsu đi ra cửa phòng thì thấy Kim Jaejoong đang đứng đợi ở ngoài, “Jung Yunho đi rồi?”
Kim Jaejoong gật gật, “Ừ, em biết anh nhất định sẽ cứu Jung Yunho có đúng không? Để cho Park Yuchun làm như vậy chỉ là muốn chứng minh suy đoán trong lòng em đúng không?”
Kim Junsu thở dài một tiếng, “Em nghĩ gì cũng không quan trọng, cái quan trọng là… hiện tại em tìm được một cái lý do thật hay để thả Jung Yunho, để cho hắn trở về cái gọi là con đường chính nghĩa, thỏa chí làm anh hùng.”
Kim Jaejoong cúi xuống mỉm cười, “Junsu, anh thật sự ngày càng lo lắng.”
“Lo lắng cái gì?” Kim Junsu chau mày, đút tay vào túi đi xuống lầu.
Kim Jaejoong đi theo Kim Junsu xuống lầu, thở dài, “Anh không biết em muốn chứng minh cái gì, nhưng mà dây cung khi bị kéo căng quá cũng sẽ đứt đấy.”
Kim Junsu xoay lại nhìn Kim Jaejoong, cười lắc đầu, “Chuyện này em hiểu, Park Yuchun từng nói nhất định sẽ bắt được em. Mà hắn thì thật sự thiếu chút nữa đã thành công, cho nên cái em muốn chứng minh chính là em với Park Yuchun, ai mạnh hơn.”
“Lại là Park Yuchun, Junsu à, từ khi nào thì từ ngữ trong từ điển của em tất cả đều hóa thành Park Yuchun hết vậy?” Kim Jaejoong có chút bất đắc dĩ nhìn Kim Junsu, “Cha nuôi đối với chuyện này rất không hài lòng. Han Kyung cũng đã trở lại, em có nghĩ tới tình thế nghiêm trọng bây giờ không?”
Kim Junsu không quan tâm nhún vai, “Chuyện em làm không cần người khác phải quan tâm. Lúc trước cha nuôi có thể đưa em lên thì bây giờ cũng có thể kéo em xuống. Đạo lý này em hiểu rất rõ.” Ánh mắt Kim Junsu thật ung dung, “Em vẫn luôn chờ mong ngày đó sẽ đến, có lẽ cũng không còn xa.”
Kim Jaejoong dùng sức bóp chặt bả vai Kim Junsu, “Có phải em đã biết gì rồi không?”
Kim Junsu cười lắc đầu, “Em không biết gì hết.”
Kim Jaejoong buông tay ra, cười khẽ một tiếng, “Ngay cả anh mà em cũng muốn giấu diếm?”
Kim Junsu nhợt nhạt mỉm cười, “Chẳng lẽ em không nên giấu sao?”
Kim Jaejoong nhìn Kim Junsu mỉm cười, gương mặt cũng giãn ra một chút, “Xin lỗi, là anh cấp tin cho cha nuôi. Còn có, cha nuôi đã phái người đang trên đường tới đây.”
Kim Junsu tỏ ý đã hiểu, vỗ nhẹ vào vai Kim Jaejoong, “Không sao cả.”
“Anh biết Junsu em nhất định không thích, nhưng mà anh vẫn muốn nói, anh không tin Park Yuchun thật sự mất trí nhớ. Không chỉ có mình anh không tin, chỉ sợ là ngay cả chính em cũng rất khó lòng tin tưởng.” Kim Jaejoong cau mày khi thấy vẻ mặt dửng dưng của Kim Junsu.
Kim Junsu chỉ lắc đầu, “Không, em tin.”
Kim Jaejoong nhịn không được bật cười, “Em là đang cực lực thuyết phục chính mình tin tưởng đúng không, bởi vì ngay cả em cũng không dám không tin?”
“Đúng vậy, là em không dám không tin, như vậy thì sao?” Kim Junsu một bộ bất cần khiến cho sắc mặt Kim Jaejoong có chút nghẹn uất.
“Như vậy thì sao hả? Anh không nói đến Bỉ Ngạn hội, bây giờ em chính là dùng tính mạng của mình để cược cùng Park Yucuhn,” Kim Jaejoong lắc mạnh vai Kim Junsu.
Kim Junsu vẫn giữ bộ dáng lạnh nhạt, nhẹ nhàng gạt tay Kim Jaejoong ra, “Nếu đây là mục đích của hắn thì không việc gì.”
Kim Jaejoong sửng sốt, sau đó bật cười, “Bởi vì là Park Yuchun, cho nên mới không sao?”
Kim Junsu gật đầu, “Ừm, bởi vì là hắn cho nên không sao cả.”
“Ha ha, được rồi, em làm cho anh không còn lời nào để nói nữa rồi.” Kim Jaejoong nói xong xoay người bước đi.
“Jung Yunho, em lưu hắn một mạng.” Giọng nói lạnh lùng của Kim Junsu vang lên từ phía sau.
Kim Jaejoong quay đi chổ khác, mỉm cười, “Cám ơn, có câu này của em cũng coi như đã nể mặt anh lắm rồi.”
Kim Junsu nhíu mày, “Thật sự không quan tâm Jung Yunho đã từng gạt mình sao?” Hành động của Jung Yunho dường như còn muốn xấu xa hơn Park Yuchun vài phần.
Kim Jaejoong suy nghĩ, “Bởi vì là hắn cho nên không sao cả.” Nói xong cười lớn, đưa lưng về phía Kim Junsu phất tay, “Đi đây.”
Kim Junsu cũng cười, đồng thời hướng mắt nhìn lên cánh cửa đóng chặt trên lầu, khóe miệng hiện lên nụ cười yếu ớt.

No comments:

Post a Comment