Tuesday, February 16, 2016

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chương 58

Chiếc xe từ từ dừng lại ở sân bay tư nhân, Park Yuchun nhìn Kim Junsu đang ngủ say trong lòng mình, ánh mắt có chút do dự, nhưng cuối cùng vẫn vỗ nhẹ lên vai cậu.
“Tới rồi,” Park Yuchun nhẹ giọng nói.
Kim Junsu dường như đã sớm tỉnh, ngẩng lên nhìn vào mắt Park Yuchun, gật gật, “Đưa súng cho em.”
Park Yuchun không hỏi lý do, đưa súng của mình cho Kim Junsu. Kim Junsu mỉm cười, nhận lấy súng từ tay Park Yuchun, nả một viên đạn vào người tài xế phía trước.
Nhìn kính xe đầy máu, đồng tử Park Yuchun co rút lại, có chút nghi hoặc nhìn Kim Junsu.
Kim Junsu cười cười, ném trả súng lại cho Park Yuchun, mở cửa bước ra ngoài, “Đối với kẻ phản bội, xưa nay em chưa từng nương tay. Đem hành tung của chúng ta tiết lộ cho lão già kia chính là hắn.”
Nhìn thấy nụ cười vân đạm khinh phong kia, Park Yuchun nhíu mày, “Em không nương tay với những kẻ phản bội, còn anh thì sao? Hình như anh đã từng phản bội em, đúng không?”
Dường như đã sớm nghĩ đến Park Yuchun sẽ hỏi như vậy, Kim Junsu quay đầu khoát tay, “Với em, anh chính là ngoại lệ.”
“Ngoại lệ đến mức nào?” Park Yuchun bắt kịp bước chân của Kim Junsu, tiếp tục hỏi.
Kim Junsu đứng lại, nhìn sâu vào mắt Park Yuchun, “Đến mức ngay cả em cũng không biết được giới hạn của nó, như vậy đủ không?”
Park Yuchun mỉm cười, “Vừa nãy sao không để anh ra tay?”
Kim Junsu xoay người đi trước Park Yuchun, “Tự nhiên cảm thấy muốn tự mình xuất thủ, không được sao?” Park Yuchun không nhịn được cười khẽ một tiếng, “Đương nhiên là có thể, anh còn có một vấn đề nữa.”
“Sao anh lại lắm vấn đề vậy?” Kim Junsu xoay người, không kiên nhẫn nhìn Park Yuchun, “Câu cuối cùng.”
“Ba em vì sao lại nhất quyết muốn giết anh?” Park Yuchun nói xong nhún vai, “Anh không muốn nhìn thấy em cùng ba mình đoạn tuyệt.”
“Là cha nuôi, chú ý từ ngữ của anh.” Kim Junsu xoay người tiếp tục đi về phía máy bay, “Em không có ba.”
Park Yuchun sửng sốt, “Anh xin lỗi.” Hắn tựa hồ vẫn chưa hỏi đến chuyện nhà của Kim Junsu. Lẽ thường tình người có vẻ ngoài lạnh lùng chính là người cô độc, nhưng mà có ai khi sinh ra đã cô độc đâu cơ chứ.
Kim Junsu đứng ở cabin quay đầu lại, nhìn thấy ánh mắt xót xa của Park Yuchun, khinh thường cười khẩy, “Em không cần bất cứ người nào vì em mà đau lòng. Vì Kim Junsu rất mạnh mẽ, nên không cần ai phải đau lòng cả.”
Park Yuchun thở dài, từng bước đi tới nhẹ nhàng ôm Kim Junsu vào lòng, “Kim Junsu rất mạnh mẽ, nhưng Kim Junsu mạnh mẽ như vậy lại khiến anh đau lòng.”
Kim Junsu mở to mắt không dám tin, cảm giác được hơi ấm trên người Park Yuchun. Cái ôm như vậy lần cuối cùng là khi nào? Gần như không còn nhớ nữa.
Cảm giác được Kim Junsu dại ra, Park Yuchun lại duỗi tay xoa tóc cậu, “Chúng ta thử lại một lần nữa đi, anh không muốn cho em phải đợi nữa.”
“Em có thể chờ,” Kim Junsu ảm đạm cười. Nụ cười này đương nhiên Park Yuchun không nhìn thấy được.
Park Yuchun lắc đầu, “Anh không muốn để em chờ nữa. Có lẽ giống như em nói, chúng ta không biết ngày chuyện gì sẽ xảy ra, ngay lúc còn yêu, ngay lúc chúng ta còn sống, thì cứ thử đi.”
Kim Junsu cười khẽ, “Lúc còn yêu, khi chúng ta còn sống, vậy thử đi.”
Gió đêm nhè nhẹ thổi qua gương mặt hai người, tựa như muốn nói, tình yêu đã trở lại.

Đèn đường được thắp lên.
Jung Yunho tắt đèn ở văn phòng rồi ra về. Nhìn những ánh đèn đằng xa, anh hít một hơi thật sâu.
“Hyung,” một tiếng hô đằng sau vang lên, Jung Kyun từ trong góc đường bước ra, ánh mắt có chút do dự.
Jung Yunho xoay người nhìn dáng người nho nhỏ của Jung Kyun dưới ánh đèn đường, nhíu mày, “Đã trễ thế này em còn đứng đây làm gì?”
“Em có chuyện muốn nói với anh.” Jung Kyun hít sâu một hơi, giống như lấy quyết tâm cầu hôn người khác, “Mong anh có thể nói cho em biết, đừng giấu em.”
Jung Yunho gật đầu, “Em hỏi đi.”
“Mấy hôm anh biến mất, có phải đã gặp Shim Changmin rồi không?” Jung Kyun ngẩng đầu, ánh mắt tràn ngập vẻ chờ mong.
“Em hỏi chuyện này làm gì?” Jung Yunho có dự cảm bất hảo, đường chân mày càng lún sâu.
“Anh trả lời có hay là không có,” Jung Kyun tăng âm lượng, khiến cho Jung Yunho phải sửng sốt. Dường như rất hiếm khi nhìn thấy Jung Kyun như vậy, không khỏi gật đầu, “Đã gặp.”
“Anh còn có thể gặp lại cậu ấy không?” Cõi lòng Jung Kyun đầy chờ mong hỏi, “Nếu anh gặp lại hắn ta, phiền anh nói với hắn rằng,” Jung Kyun nói đến đây thì ngừng lại một chút, “Nói hắn đừng để em bắt được.”
Jung Yunho nhìn cơ thể Jung Kyun run rẩy, nhẹ nhàng gật đầu, “Anh sẽ nói với nó.”

Nửa đêm.
Jung Yunho tựa vào ban công, bấm một dãy số thật lâu đã không gọi.
“Đêm nay gặp nhau ở bãi biển.” Jung Yunho nhẹ nhàng nói vào ống nghe, không đợi đối phương trả lời đã cúp máy.

No comments:

Post a Comment