Tuesday, March 1, 2016

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 64

Đi theo Kim Junsu dạo quanh các con phố yên tĩnh ở Paris, Park Yuchun cũng không lên tiếng hỏi xem rốt cục là muốn đi đâu, chỉ lặng lẽ điều chỉnh bước chân của mình đồng bộ cùng người kia.
“Em muốn dẫn anh tham quan Paris hả?” Park Yuchun nhìn Kim Junsu không nói tiếng nào trong lòng có chút không yên, Kim Junsu như vậy làm cho người ta dường như nhìn không thấu.
Kim Junsu đưa mắt nhìn Park Yuchun, không nói gì, tiếp tục đi về phía trước. Ánh mắt ngẫu nhiên sẽ nhìn những tủ kính trưng bày của các cửa hàng ở hai bên đường nhưng từ đầu đến cuối vẫn không nhìn người bên cạnh lấy một lần.
“Thích không?” Park Yuchun nhìn theo ánh mắt lưu luyến của Kim Junsu, có ý lấy lòng hỏi. Nhưng ngặt nổi chính hắn cũng không biết Kim Junsu là đang giận chuyện gì.
Kim Junsu nhìn theo hướng ngón tay của Park Yuchun, là một chiếc lắc tay kiểu Hàn, không khỏi nhớ tới khi mới gặp nhau cậu đã từng tặng hắn một cái.
“Lắc tay của anh đâu?” Kim Junsu đột nhiên hỏi.
“Hả?” Park Yoochun nghi hoặc liếc nhìn cái lắc tay kia rồi nhìn Kim Junsu, “Lắc tay nào?”
“Cái em tặng anh,” Sắc mặt Kim Junsu hơi lạnh.
Park Yuchun nghĩ nghĩ, “Trông nó thế nào? Anh không nhớ rõ,” nói xong còn đưa tay vào túi áo tìm kiếm, “Em đưa anh khi nào?”
“Không biết,” Kim Junsu nhất thời bực mình, bỏ lại Park Yuchun một mình đi trước.
Nhìn theo Kim Junsu, tay Park Yuchun ngừng lại, ánh mắt có chút ôn nhu.
“Trước kia chúng ta đã từng đi tới đây,” Kim Junsu nhìn tháp Eiffel cách đó không xa, ánh mắt hiện lên chút hoài niệm, “Em biết là anh không nhớ.” Kim Junsu cười khẽ một tiếng, “Không sao, em sẽ nói lại những lời hôm đó cho anh, Je t’aime.”
Park Yuchun trầm mặc, “Nghĩa là gì?”
“Ha ha,” Kim Junsu vẫn như hôm đó, không trả lời, chỉ nhìn Park Yuchun rồi cười, si ngốc cười. Tựa hồ người đang đứng trước mặt Park Yuchun không còn là vị chủ nhân lãnh huyết vô tình của Bỉ Ngạn hội, cậu chỉ là Kim Junsu, một Kim Junsu có máu có nước mắt.
Ánh nắng Paris ánh qua những tấm kính, nhàn nhạt chiếu xuống chỗ hai người. Hai người cứ như vậy nhìn nhau, không ai lên tiếng trước, có vẻ như cả hai đều muốn có giây phút yên lặng như thế này, yên lặng đến tưởng chừng như ngừng cả hô hấp.

Rầm~
Kim Jaejoong đập mạnh tập văn kiện xuống bàn, “Mấy anh có đầu óc hay không hả? Ai cho phép mấy anh nhận mối này?” Gương mặt tuấn mĩ vì cơn thịnh nộ mà mang theo vẻ ngoan độc khiến cho người ta không dám nhìn thẳng.
“Là Paris gửi đến,” Một vị quản lý đứng ra cẩn thận nói. Mấy hôm trước nhận được văn kiện mật từ Paris phải đón một vài đơn hàng mới. JS đang ở nơi đầu sóng ngọn gió nên dĩ nhiên hành động này là cực kỳ không sáng suốt, nhưng mà đây là ý của cấp trên, ai có thể nói gì.
“Paris? Kim Junsu?” Kim Jaejoong nhoẻn miệng. Cậu như vậy mà chưa nói cho anh biết. Kim Junsu a Kim Junsu, chẳng lẽ em đang nghi ngờ anh cái gì sao?
Nghĩ đến đây Kim Jaejoong cười lạnh một tiếng, “Hàng đến chưa?”
“Tối mai tới hải quan,” người nọ lau mồ hôi, nhìn người trước mặt không đoán được hỉ nộ mà thầm kêu khổ.
“Biết rồi, đi ra ngoài đi.” Kim Jaejoong phẩy tay đuổi mọi người, tự nhốt mình trong phòng, nhìn tập văn kiện trên bàn, mệt mỏi day day trán. Kim Junsu, đây là em đang thăm dò anh sao?
Điện thoại trên bàn vang lên, Kim Jaejoong nhìn tên báo hiện lên, do dự một lúc nhưng cuối cùng vẫn nhấn phím nghe máy.
“A lô,” ra vẻ làm cho giọng của mình nghe thật bình tĩnh.
“Là tôi,” Jung Yunho hạ giọng, tựa hồ có chút mệt mỏi.
Kim Jaejoong nhíu nhíu mày, “Có việc?” cậu thật sự nghĩ không ra lý do gọi tới của Jung Yunho.
“Có thời gian rãnh không? Tôi có chuyện quan trọng muốn bàn với cậu, nói qua điện thoại không tiện.” giọng nói của Jung Yunho nghe có vẻ lo lắng.
Kim Jaejoong cười khẽ, “Nói không muốn gặp cũng là anh, bây giờ nói muốn gặp cũng là anh. Jung Yunho, rốt cục anh coi tôi là gì?”
“Không phải như vậy, cậu nghe tôi nói, bây giờ tôi có chuyện rất quan trọng muốn nói với cậu,” giọng nói của Jung Yunho lại hạ thấp xuống làm cho Kim Jaejoong nhận ra được tầm quan trọng của cuộc gọi.
“Tối nay 7 giờ, chổ cũ.” Kim Jaejoong nói xong liền cúp máy. Tựa như cách qua điện thoại vẫn có thể cảm nhận được hơi thở của Jung Yunho, hóa ra nhớ nhung ai đó là như thế này.

Jung Yunho nghe tiếng tút tút trong điện thoại thì hơi nhíu mi, chỉ có lúc này thôi, chỉ có lúc này mới có thể giúp cậu ấy một lần.
Loại giấy viết thư quen thuộc, phong thư quen thuộc, phong thư nặc danh đã được đặt trên bàn của trưởng phòng. Tám giờ tối mai hải quan sẽ kiểm kho hàng sắp tới của JS, mà kiện hàng đó cũng đã có lệnh kiểm soát. Tát cả, tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng trong lòng thế nhưng con tim lại không thể cân bằng được, thật sự chỉ có lúc này thôi.
“Yunho à, nhiệm vụ tối này…”
“Tối nay em bận rồi, xin rút khỏi nhiệm vụ.” Jung Yunho quay đầu mỉm cười cáo lỗi với Jang Woohyuk, “Lần sau đi.”
Jang Woohyuk trầm mặc, lập tức gật đầu, “Ừ, lần sau vậy.”
Jung Yunho xoay người rời đi không nhìn thấy đôi mắt đầy thương tiếc của Jang Woohyuk, “Khoan hẳn kiểm tra hàng, đêm nay hành động.”

“Hội trưởng,” Kim Junsu và Park Yuchun vừa về đến biệt thự lập tức có người chạy ra đón, đi theo sau nói nhỏ vài câu vào tai Kim Junsu.
Chỉ thấy Kim Junsu gật đầu, “Tôi biết, cứ làm như tôi đã nói.” Người nọ gật đầu rồi nhanh chóng rời khỏi tòa nhà.
Park Yuchun thấy thế nhíu mày, “Xảy ra chuyện gì sao?”
Kim Junsu lắc đầu, “Không có, đi vào thôi.”
Park Yuchun có chút không hài lòng đứng nguyên tại chỗ, “Xảy ra chuyện gì?”
Kim Junsu quay đầu nhìn Park Yuchun, cong môi mỉm cười nụ cười đầu tiên trong ngày, “Không có gì, chỉ là từ nay trở đi tay anh không cần phải dính máu nữa, với em như vậy là tốt rồi.”
“Quay về đâu?” Park Yuchun nghi hoặc nhìn Kim Junsu hôm nay có chút bất thường.
Kim Junsu cười mà không nói. Quay về đâu à? Về điểm xuất phát?

Gió về đêm lạnh hơn so với ban ngày.
Lần này Kim Jaejoong đến trễ một chút, nhìn thấy Jung Yunho đứng chờ đã lâu thế nhưng lại không biết nên nói câu gì đầu tiên.
Ngược lại là Jung Yunho mở miệng trước, “Dạo này thế nào?”
“Tốt hay không chẳng phải anh đều nhìn thấy hay sao?” Kim Jaejoong không khách khí đáp lại.
Jung Yunho sửng sốt, liền biết lần đó nhìn lén đã bị Kim Jaejoong phát hiện nên cũng không giấu diếm gì nữa, “Lần này tôi muốn nói cho cậu biết.”
Ô ô ~~ đúng lúc còi xe cảnh sát hú vang. Xung quanh bờ biển nháy mắt đã bị bao vây.
Jung Yunho nhất thời không kịp phản ứng, hoảng loạn nhìn xe cảnh sát bao vây bốn phía. “Như vậy là sao? Kim Jaejoong, tôi…”
“Ha ha, Jung Yunho, đây chính là chuyện quan trọng mà anh nói? Thật hiểm.” Kim Jaejoong phun xuống đất một ngụm máu do răng cắn vào môi mà ra. Sau đó chậm rãi đi về phía những chiếc xe cảnh sát đang chờ mình trên đường.

No comments:

Post a Comment